XÓA HÌNH XĂM, VẾT TRÀM LIỆU CÓ KHÓ?

XÓA HÌNH XĂM, VẾT TRÀM LIỆU CÓ KHÓ?
 
Bạn đang lo lắng không biết phải xóa hình xăm thế nào, ở đâu và liệu có an toàn hay không? Hay bạn đang cảm thấy tự ti vì các vết tràm loang lổ trên mặt. Tất cả những lo lắng đó hãy để bệnh viện thẩm mỹ WONJIN xóa bỏ giúp bạn.
 
Thông thường các hình xăm được in sâu và da nên theo năm tháng sẽ không bị mờ đi và để xóa bỏ nó chúng ta cần thiết phải trị liệu xóa bỏ hình xăm.
 
 
Còn các vết tràm là một triệu chứng xuất hiện nhiều các về đốm loang lổ màu nâu hoặc xanh đen do sự tăng lên của các tế bào hắc tố mê - la - nin.
 
 

Vết tràm thường có các loại biểu hiện đa dạng như sau.
 
 
Vậy nguyên nhân gây ra các vết tràm là gì?
 
Hầu hết các trường hợp bị tràm từ lúc sinh ra đã có biểu hiện của các vết đốm nhỏ như bị bầm tím và xuất hiện trước 10 tuổi. Nhưng cũng có nhiều trường hợp xuất hiện vào thời kỳ thanh thiếu niên. Và nguyên nhân dẫn đến các vết đốm đó trở nên tồi tệ hơn là do ảnh hưởng của các tia tử ngoại hay tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Chính vị vậy chúng ta cần chữa trị trước khi hiện tượng này ngày càng trở nên nặng hơn.
 
Tại bệnh viện thẩm mỹ WONJIN, quy trình chữa trị nám hay hình xăm chủ yếu sẽ dùng tia lazer Mela white để triệt bỏ các tế bào hắc tố mê - la - nin nằm sâu bên trong mà không hề làm tổn thương đến da mang lại một hiệu quả tốt nhất.
 
Quá trình trị liệu chữa hình xăm và vết tràm tại WONJIN được tiến hành như sau.
 
 
Hình ảnh trước và sau khi trị liệu tại bệnh viện thẩm mỹ WONJIN.
 
 
Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

  1. Hình xăm không xấu nhưng có thể đôi lúc có thể có một số ảnh hưởng không cần thiết đến cuộc sống của bạn. Vì vậy dịch vụ xóa hình xăm có thể giải quyết các vấn đề này.
    Khắc tóc skydiamondvn

    Trả lờiXóa
  2. Tiền bạc, tình cảm thì cứ đến rồi đi nhưng chỉ có mũi tẹt là vẫn ở bên ta không rời. Nâng mũi sky diamond sẽ giúp bạn loại bỏ mũi tẹt mà không cần dùng đến dao kéo.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch