DÒNG SUỐI CHEONGGYECHEON HUYỀN ẢO VỀ ĐÊM

Có 1 dòng suối đẹp đến thế giữa lòng Seoul
 
Giữa lòng thủ đô Seoul rộng lớn tráng lệ là dòng suối mang tên Cheonggyecheon nổi tiếng ngày đêm chảy hiền hòa, nhẹ nhàng. Nếu bạn là người thích đi dạo thì đây là một địa điểm vô cùng thích hợp với bạn. Đi dạo buổi tối dọc theo hai bờ suối bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng sự lung linh của ánh sáng vàng đỏ xanh rực rỡ.


Nơi bắt nguồn dòng suối từ quảng trường Gwanghwamun nổi tiếng với thác nước vô cùng đẹp mắt với ánh sáng chiếu rọi long lanh.


Hằng năm, đến ngày Lễ hội Phật đản là đèn lồng đầy đủ màu sắc sẽ được trang trí tại đây cùng rất nhiều hoạt động triển lãm đèn lồng cho người dân chiêm ngưỡng.



Dòng suối nhìn từ trên cao, hòa quyện với đường phố, nhà cao, mây trời, ánh sáng tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp.



Thỉnh thoảng lại có các sự kiện cũng như các chương trình lễ hội về văn hóa cũng được tổ chức tại đây mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa đa dạng phong phú cho mọi người.


Thật sự không thể không thốt lên rằng quang cảnh về đêm của dòng suối nói riêng và của thủ đô Seoul nói chung quá đẹp, quá lung linh, quá huyền ảo, khiến ai đó phải say mê quên lối về. Seoul giống như một cô gái đầy sự quyến rũ và bí ẩn khiến biết bao chàng trai yêu đam mê và muốn khám phá đến vậy.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch