GIẢM CẦN VỚI HOA QUẢ NÀO

NHỮNG LOẠI HOA QUẢ CÓ TÁC DỤNG GIẢM CÂN

4 loại trái cây sau đây cứ ăn vào buổi tối là cân nặng giảm ầm ầm, da lại trắng mịn bất ngờ.

Nghe thì thật phi lí nhưng nếu bạn càng ăn nhiều 4 nhóm thực phẩm này thì cân nặng không những giảm đáng kể mà còn làm đẹp da cực kì tốt nữa.
 
1. Trái cây giảm cân – Dưa hấu
Mùa hè đang là mùa của dưa hấu nên chị em có tranh thủ vừa ăn giải nhiệt ngày nóng, vừa giảm cân và dưỡng da với loại quả này luôn. Dưa hấu với thành phần hơn 90% là nước, có vị ngọt mát, lại ít calories vì thế bạn có thể thoải mái ăn dưa hấu cả ngày, ăn với số lượng bao nhiêu tùy thích mà không lo bị béo.


Sở dĩ dưa hấu có khả năng giảm cân hiệu quả là nhờ thành phần vitamin A, C dồi dào kết hợp với các loại khoáng chất như canxi, kali giúp ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa, đốt cháy chất béo hiệu quả. Dưa hấu cũng rất giàu citrulline – một loại axit amin giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể trong hoạt động thường ngày. Vì thế, bạn hãy ăn hàng ngày để vừa giảm được cân lại giúp da bật tông nhanh chóng.

2. Trái cây giảm cân – Bưởi
Cũng như dưa hấu, bưởi cực kì lành tính và hỗ trợ tốt trong việc giảm cân. Với thành phần chủ yếu là vitamin C có khả năng phân hủy mỡ tốt, ăn bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp kích thích tiêu hóa nhanh và ngăn ngừa sự tích trữ năng lượng bên trong cơ thể. Bưởi không những không có chất béo mà còn giúp làm giảm tinh bột và lượng đường, hỗ trợ mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng lâu dài.


3. Trái cây giảm cân – Dưa chuột
Dưa chuột là một loại thần dược giúp cải thiện da. Ngoài đắp trực tiếp dưa chuột lên mặt, bạn hãy ăn dưa chuột mỗi ngày để da lên tông nhanh chóng. Dưa chuột vừa ngon, vừa mát lại giàu vitamin B1, B2, C, protein, sắt, carotene,… có tác dụng làm trắng và giúp da căng mịn.


4. Trái cây giảm cân – Cà chua
Cà chua chứa ít calo (1 quả cà chua chứa 22 calo) và một lượng vitamin C dồi dào – hoạt chất quan trọng giúp làm giảm sự hình thành và phát triển sắc tố melanin, ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang hiệu quả đồng thời tăng cường đốt cháy mỡ khi luyện tập. Vì thế, chị em hãy bổ sung thêm cà chua vào các bữa ăn hàng ngày.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch