THẢO LUẬN NHỮNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT HAI HÀM

THẢO LUẬN NHỮNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT HAI HÀM
 
 
Cô Park một bệnh nhân bị lệch khớp cắn cho biết: Tôi rất buồn mỗi khi những người xung quanh nói “ Mắt và mũi thì đẹp nhưng mà hàm thì có gì đó không ổn” Bề mặt thì tỏ ra rằng ngoại hình không quan trọng nhưng trong lòng nhiều lúc tôi cũng muốn làm phẫu thuật hàm. Trước đây tôi chưa từng có suy nghĩ đó vì sợ phẫu thuật hàm sẽ rất đau nhưng sau khi vào đại học lần đầu tiên tôi có suy nghĩ rằng tôi muốn được đẹp như các bạn mình và cần phải phẫu thuật hàm để có việc làm trong tương lai.





Phẫu thuật hai hàm không thể đem ra so sánh với phẫu thuật hai mí được vì độ khó của nó rất cao, và mỗi lần đến bệnh viện còn đáng sợ hơn. Ngoài ra, vấn đề lớn hơn việc quyết tâm phẫu thuật hai hàm là lựa chọn bệnh viện để phẫu thuật.

 


Sau khi tra cứu thông tin trên trang chủ, nghe lời đồn từ những người xung quanh và tìm hiểu về nhiều nơi khác cô Park đã đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Wonjin. Cô nói tôi rất hài lòng về quy mô và tư vấn của bệnh viện nên đã quyết định phẫu thuật ở đây, tôi cũng được gặp viện trưởng Park Won Jin và được trực tiếp giải đáp những thắc mắc bấy lâu của tôi về việc phẫu thuật hai hàm.

Khi phẫu thuật hai hàm, có phải phẫu thuật cùng với phẫu thuật hàm vuông không?

 

Phẫu thuật hai hàm nghĩa là chỉnh hình hàm trên và hàm dưới, sau khi điều chỉnh hai hàm có nhiều trường hợp phần cạnh vuông của hàm trên và hàm dưới sẽ bị nhô ra, vì vậy để kết quả điều chỉnh rõ ràng hơn và tăng cao hiệu quả thẩm mỹ thì có nhiều trường hợp cần phải đi cùng phẫu thuật hàm vuông.

Điều gì cần phải cân nhắc khi lựa chọn bệnh viện?


Phẫu thuật hai hàm vừa là lĩnh vực thuộc khoa răng miệng vừa là lĩnh vực khoa thẩm mỹ nhưng khớp cắn thì chỉ thuộc khoa răng miệng. Để thấy được sự cân đối ở đó, cần phải làm thêm phẫu thuật hàm vuông thuộc khoa thẩm mỹ đồng thời để có được kết quả trọn vẹn thì nên chọn nơi có bác sĩ thuộc cả 2 chuyên khoa này.


Viện trưởng Park Won Jin bệnh viện thẩm mỹ Wonjin cũng khuyên “ Vì đây là một phẫu thuật lớn nên bạn phải chọn những bệnh viện có trang bị tốt các thiết bị kiểm tra, thiết bị hồi sức, thiết bị nhập viện … để có thể xử lý an toàn các trường hợp xảy ra tác dụng phụ, vì xung quanh xương hàm có rất nhiều dây thần kinh nên có thể xảy ra những bất thường về cảm giác.

Ngoài ra tình trạng xuất huyết có thể xảy ra trong hoặc ngay sau khi phẫu thuật, vì vậy tôi khuyên bạn nên tiến hành sau khi tham vấn đầy đủ ý kiến từ các chuyên gia trước.

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300
Kakaotalk: wonjinvietnam
 
 
 









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch