Hệ thống chăm sóc 1:1 từ tư vấn cho tới quản lý sau phẫu thuật

Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin với gần 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ
(Viện trưởng Park Won Jin kiêm giám đốc bệnh viện), cùng với kỹ thuật tiên tiến cũng như hệ thống y tế chất lượng cao luôn đảm bảo đem đến cho khác hàng sự hài lòng nhất.


Wonjin không chỉ có khoa phẫu thuật thẩm mỹ mà còn có nha khoa, khoa da liễu, trung tâm chống lão hóa, trung tâm giảm cân với hơn 60 bác sĩ chuyên khoa đến từ các trường đại học nổi tiếng. Với sự hiểu biết cũng như kinh nghiệm phong phú cùng công nghệ tiên tiến, Wonjin cung cấp dịch vụ làm đẹp tổng thể, chăm sóc riêng cho từng cá nhân 1:1 hoàn hảo nhất.


Đặc biệt Wonjin còn được trang bị các hệ thống tùy chỉnh phù hợp với từng cá nhân từ tư vấn, phẫu thuật, trị liệu cho đến chăm sóc sau phẫu thuật dưới sự hỗ trợ bởi nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống kiểm tra sức khỏe thông minh, chụp X-quang, chụp CT 3D ..v.v... trước khi phẫu thuật giúp bệnh nhân có thể kiểm tra, chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất trước khi phẫu thuật. Và dựa trên số liệu kiểm tra, y bác sĩ sẽ phân tích cũng như đưa ra kế hoạch phẫu thuật và gây mê một cách an toàn nhất.


Nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể, Wonjin sở hữu hệ thống phục vụ đa dạng như chăm sóc khách hàng sau phẫu giúp phục hồi nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra tùy theo tình trạng của bệnh nhân mà sẽ được theo dõi chặt chẽ bằng sóng siêu âm, tần số cao, tia hồng ngoại. Chương trình chăm sóc sau phẫu thuật gồm có liệu pháp oxygen, tiêm vitamin, trị liệu giảm sưng và các liệu pháp khác giúp bệnh nhân hồi phục và quay trở sinh hoạt hằng ngày một cách nhanh chóng.


Không chỉ có vậy, bằng kinh nghiệm phong phú, dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ, Wonjin đang nỗ lực đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể thông qua hệ thống chăm sóc riêng từng cá nhân, hệ thống chăm sóc trước và sau phẫu thuật. Hệ thống thiết bị kiểm tra hiện đại đảm bảo đem đến sự an toàn nhất cho khách hàng khi gây mê. Không những vậy bác sĩ chuyên khoa gây mê sẽ ở lại theo dõi tình trạng bệnh nhân từ lúc gây mê cho đến lúc kết thúc phẫu thuật.

Đó chính là những lý do chính mà khiến khách hàng đã tin tưởng Wonjin trong suốt 21 năm qua, giúp Wonjin trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất cũng như được tin cậy nhất hiện nay.

                                                                          

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch