Nếu bạn có một đôi mắt không cân xứng???


Nếu đôi mắt của bạn không cân xứng, điều đầu tiên bạn cần phải biết được nguyên nhân là do đâu.






x


Hầu hết mọi người đều có khuôn mặt và đôi mắt không cân xứng ở một mức độ nào đó. Thường là hình dáng và kích cỡ mắt của hai bên sẽ khác nhau, người ta gọi là mắt không cân xứng.  

Nếu bạn có đôi mắt không cân xứng có thể dẫn đến khuôn mặt trông không cân xứng, chính vì vậy việc chỉnh sửa cho hai mắt cân xứng là điều cần thiết.

Nếu như đôi mắt của bạn bị lệch mí, hoặc có mắt hai mí không đều nhau thì có thể chỉnh sửa bằng phương pháp cắt mắt hai mí. Có rất nhiều trường hợp hài lòng với một bên mí mắt và chỉ muốn phẫu thuật bên mí mắt còn lại. Đối với những trường hợp như vậy  thì cần phải được thực hiện bởi các chuyên gia với kinh nghiệm phong phú, đa dạng để đem lại kết quả tốt nhất và hài lòng nhất.
Đối với những trường hợp gắn mí giả trong một gian dài có thể dẫn tới tình trạng mí mắt bị chảy xệ, hoặc cơ hai bên mắt không đều nhau. Những trường hợp như thế có thể sử dụng phẫu thuật điều chỉnh nâng cơ mắt để làm cho hai bên mắt đều nhau và linh hoạt hơn.

Còn đối với những trường hợp đã phẫu thuật mắt hai mí tuy nhiên một bên bị tuột mí dẫn đến tình trạng hai mí không đều nhau, thì có thể điều chỉnh thông qua phương pháp tái phẫu thuật mí mắt. Quá trình tái phẫu thuật chỉ được thực hiện khi các tổ chức mô tổn thương trong lần đầu phẫu thuật đầu hồi phục hoàn toàn vì vậy trước khi quyết  định tái phẫu thuật mắt cần phải tư vấn kỹ càng với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.



Tại Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin, tùy từng nguyên nhân và tình trạng của bệnh nhân mà phương pháp phẫu thuật cũng khác nhau. Phẫu thuật mí mắt hoặc chỉnh sửa nâng cơ mắt sẽ phụ thuộc vào mức độ chảy xệ của mí mắt,độ dày mỏng của mí mắt...Do đó việc lựa chọn cẩn thận phương pháp phẫu thuật phù hợp với từng cá nhân là điều vô cùng cần thiết.


Điều quan trọng không kém, khi phẫu thuật mắt hai mí đã trở nên phổ biến thì tỉ lệ tái phẫu thuật mắt cũng tăng cao. Chính vì vậy để giảm thiểu tỉ lệ rủi ro cũng như tác dụng phụ không mong muốn trong lần tái phẫu thuật thì cần phải đến các Bệnh viện uy tín có các bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú và hơn hết là có các chế độ chăm sóc sau phẫu thuật an toàn.  

                                                                      

 Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch