WONJIN MODEL - Câu chuyện thực tế - NGUYỄN THU NGA

Câu chuyện thực tế - Người mẫu đại diện Wonjin - Nguyễn Thu Nga

Vẻ đẹp thể hình hay khuôn mặt giúp người ta có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống, từ đó giúp tăng thu nhập cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống, đem lại một cuộc sống nhiều niềm vui và tự tin hơn. 

Cùng với suy nghĩ đó, người mẫu đại diện của Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin - Nguyễn Thu Nga cũng muốn nâng cấp vẻ đẹp của mình và cô ấy đã quyết định nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy luôn tự ti về đôi mắt nhỏ và mệt mỏi của mình cũng như chiếc mũi thấp khiến cô ấy mất tự tin. Tuy nhiên tất cả đã thay đổi!

Hãy cùng tìm hiểu thêm về hành trình lấy lại sự tự tin của cô ấy nhé  

         
                  Trước khi phẫu thuật                                               3 ngày sau khi phẫu thuật

"Hôm nay là ngày thứ 3 sau khi phẫu thuật, mình rất ngạc nhiên bởi phẫu thuật không đau như mình nghĩ. Khuôn mặt mình có hơi sưng nhưng mình cảm thấy mũi và mắt của mình rất khác. Mình rất nóng lòng mong chờ đến ngày tháo nẹp mũi!!! Mình cũng đang rất chăm chỉ chườm đá để khuôn mặt giảm sưng nhanh!"

                                   
                                                         7 ngày sau phẫu thuật

"Hôm nay mình đến viện để cắt chỉ mũi và mắt. Mình rất hào hứng. Cuối cùng thì mình đã thấy hình dạng của mũi rồi. Mình đã tự hỏi không biết nó có khác nhiều so với lúc trước không nhưng mình đã rất hài lòng. Bác sĩ nói mũi mình vẫn còn đang sưng và nó sẽ giảm sưng dần một thời gian nữa. Khu vực sưng trên mắt mình đã giảm rất nhiều và bác sĩ nói kết quả mắt, mũi mình đều tốt nên mình rất vui. Mình thực sự cảm ơn Wonjin rất nhiều!"

                                   
                                                            14 ngày sau phẫu thuật 

"Đã được 2 tuần kể từ ngày mình phẫu thuật. Hôm nay mình sẽ tháo chỉ ở trong mũi. Mặt mình thì hầu như là đã hết sưng hoàn toàn nên mình cảm thấy rất vui. Đặc biệt mắt mình to hơn và mũi mình cao hơn nên trong khuôn mặt hài hòa tự nhiên hơn rất nhiều. Chắc chăn mình sẽ giới thiệu gia đình và bạn bè mình tới Wonjin!!"

                                 
                                                           1 tháng sau phẫu thuật

"Hôm nay đã được 1 tháng sau khi mình làm phẫu thuật tại Wonjin rồi. Mình rất vui vì lại được xuất hiện tại đây. Mình cảm thấy con người mình thay đổi rất nhiều so với 1 tháng trước đặc biệt là mắt và mũi mình. Mình cảm thấy rất hạnh phúc vì trông mắt và mũi mình rất tự nhiên. Mình cũng thực sự cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, không còn phải phiền vì ánh mắt mọi người nhìn mình trước kia nữa."

                               
                                                        2 tháng sau khi phẫu thuật

"Mình đã phẫu thuật được 2 tháng rồi. Giờ mình rất hạnh phúc. Mình cảm thấy rất thích đôi mắt và chiếc mũi của mình. Mắt mình to hơn, mũi mình cao rất tự nhiên. Mình rất tự tin với khuôn mặt hiện giờ của mình"

                              
                                                         3 tháng sau phẫu thuật

"Mình phẫu thuật mắt và mũi được 3 tháng rồi. Mình cảm thấy mình trở nên đẹp hơn từng ngày. Đặc biệt mắt và mũi thực sự đã trở nên hoàn toàn tự nhiên và rất đẹp. Mình thực sự cảm thấy hạnh phúc vì sự thay đổi tuyệt vời này."

Để biết thêm thông tin về Nga và các người mẫu đại diện khác của Wonjin, vui lòng xem trên instagram Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin 

                                                                            

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch