Cấy mỡ tự thân - Trẻ hóa gương mặt

Cấy mỡ tự thân là gì?


Cấy mỡ tự thân là phương pháp chiết xuất phần mỡ không cần thiết từ bụng, đùi, mông rồi sau đó ly tâm để lọc ra tế bào mỡ thuần khiết nhất và tiêm lên mặt. Phương pháp này không đơn thuần là trị liệu tiêm mỡ vào các phần lõm trên mặt mà làm nổi bật cả tổng thể khuôn mặt, mang lại hiệu quả trẻ hóa tuyệt vời.


Phương pháp cấy mỡ tự thân phù hợp với các đối tượng sau: phần trán bị lõm xuống hoặc không đều, mí mắt bị chùng xuống, muốn nâng cao mũi thấp, muốn làm đầy má, cần cải thiện rãnh má, muốn chỉnh hình khuôn mặt, muốn trẻ hóa một cách tổng thể.

Tiêm mỡ tự thân không đơn thuần là làm đầy khuyết điểm mà còn giúp bạn cải thiện sự lão hóa, tạo thêm nét trẻ trung cho khuôn mặt. Có ba mục đích chính của việc tiêm mỡ như làm đầy, cải thiện nếp nhăn, cải thiện vóc dáng. Vùng tiêm mỡ thường thấy như làm đầy trán, làm đầy mũi, cằm, làm đầy mí sụp, nếp nhăn má; cải thiện nếp nhăn trán, giữa hai lông mày, rãnh cười, khóe miệng; làm đầy cải thiện ngực, mông.

Có các phương pháo truyền mỡ như truyền tế bào gốc, truyền mỡ harvest-jet, hút mỡ.

Truyền tế bào gốc là phương pháp phẫu thuật phức hợp sau khi đã cô đặc các gen trưởng thành gốc được tách chiết xuất từ các mô mỡ, giúp làm tăng tỉ lệ bám chặt và phát triển của các tế bào mỡ.

Truyền mỡ harvest-jet là phương pháp sử dụng thiết bị đời mới harvest-jet để nâng cao tỉ lệ bám chặt và phát triển của các mô mỡ - đã từng là nhược điểm của phương pháp truyền mỡ vốn có. Sau đó sẽ sử dụng water-jet (phun sương), hấp thụ nguyên các tế bào hình cầu sau đó lọc 2 lớp bằng thiết bị lipocollector, khi đó tỉ lệ bám chặt và phát triển của các mô mỡ đã được nâng cao một cách vượt bậc.

Hút mỡ là phương pháp tiêm mỡ sử dụng phương pháp tiêm hút mỡ và cách ly tâm để lấy tế bào gốc cùng một lúc mà vẫn đảm bảo độ tinh khiết nhất cho mỡ.

Ngoài các phương pháp cấy mỡ trên thì chất lượng cũng như kết quả phẫu thuật phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Wonjin với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp tay nghề cao cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ đảm bảo đem lại hiệu quả thẩm mỹ một cách tối đa, đáp ứng yêu cầu cũng như đem lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng.



                                                                      

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch