Lựa chọn chất liệu độn mũi phù hợp

Việc lựa chọn chất liệu độn mũi phù hợp là vô cùng quan trọng!
Chiếc mũi nằm ở trọng tâm của khuôn mặt nên nó có vai trò quan trọng trong việc quyết định ấn tượng khuôn mặt. Chính vì vậy, ngày nay rất nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ấn tượng tổng thể khuôn mặt của họ.

Phẫu thuật mũi và phẫu thuật cắt mí mắt là một trong những phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay nhưng không có nghĩa nó là phẫu thuật đơn giản. Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin cho rằng phẫu thuật mũi thường liên quan đến việc cấy ghép chất làm đầy nhân tạo, chính vì thế những quyết định vội vàng có thể dẫn đến hệ lụy không mong muốn như nhiễm trùng.
Để đảm bảo an toàn, nên chọn chất liệu mũi phù hợp với cơ thể của từng bệnh nhân. Chất liệu cấy ghép độn mũi thì thường có chất liệu độn nhân tạo như silicon, gore-tex và chất liệu sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai. Những chất liệu này đều có ưu nhược điểm riêng biệt nên cần được lựa chọn một cách kỹ lưỡng.
Sụn nhân tạo được sử dụng được với số lượng nhiều và thích hợp làm dáng mũi cứng cáp, sắc sảo. Tuy nhiên nó có một chút nhược điểm đó là nguy cơ tác dụng phụ cao hơn so với sụn tự thân.
Một mặt khác sụn tự thân có ít rủi ro nhiễm trùng hơn vì nó được lấy từ chính cơ thể của bệnh nhân và cho dáng mũi tự nhiên hơn. Tuy nhiên nó lại có giới hạn về số lượng có thể dùng và tùy thuộc vào vùng phẫu thuật mà sẽ phải phẫu thuật vùng đó.
Các chuyên gia y tế tại Wonjin cho rằng: không hề khoa trương khi nói kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ mũi dựa vào kỹ thuật sử dụng chất liệu độn như thế nào. Tuy nhiên cũng không thể kết luận rằng chất liệu độn nào an toàn hơn, nhưng để có một kết quả phẫu thuật an toàn thì bệnh nhân phải hiểu được đặc điểm của từng cách cấy ghép trước để lựa chọn đúng chất liệu độn phù hợp với cơ thể sau khi đã được tư vấn cặn kẽ với chuyên gia tư vấn và bác sĩ phẫu thuật.

Thêm nữa, nếu có bất kỳ dấu hiệu biến chứng hay viêm nhiễm nào, bệnh nhân nên liên lạc và đến bệnh viện sớm nhất để được chuẩn đoán và trị liệu. Ngoài ra, nếu cần thiết phải phẫu thuật chỉnh sửa thì nên lắng nghe ý kiến giải pháp từ bác sĩ để có được liệu pháp trị liệu đúng đắn nhất tùy thuộc vào tình trạng cơ thể.
                                                                             

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch