Phương pháp phẫu thuật ngực hiệu quả sau sinh?

Phương pháp phẫu thuật ngực cho phụ nữ sau sinh.

Thường thì những người phụ nữ đã từng trải qua giai đoạn mang thai và sinh con có rất nhiều mối quan tâm. Một trong những mối quan tâm đó chính là khuôn ngực chảy xệ của họ. Điều này gây ra bởi sự thay đổi hóc môn và estrogen được sản xuất ra để cho con bú dẫn đến giảm độ đàn hồi của bầu ngực.

Ngoài ra, theo thống kê sau 30 tuổi da sẽ bắt đầu bị lão hóa, độ đàn hồi cũng như tái sinh da sẽ chậm lại. Do đó sẽ phải mất một thời gian dài để da trở lại trạng thái bình thường.

Việc nuôi con nhỏ đã là đủ khó khăn đối với các bà mẹ, không những vậy do sự thay đổi của cơ thể mà có thể dẫn đến các chứng bệnh trầm cảm, tự ti cũng như cơ thể mệt mỏi, yếu sức. Do đó để ngăn chặn điều này xảy ra thì có thể khắc phụ ngực chảy xệ bằng phương pháp phẫu thuật.

Các chuyên gia y tế Wonjin khuyên rằng để khắc phục ngực chảy xệ thì nên tránh việc giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn. Thay vào đó nên tập thể dục, vận động cũng như điều chỉnh chế độ ăn uống một cách lành mạnh.

Theo đó mà phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực sau sinh thích hợp nhất chính là phương pháp mặt phẳng kép. Đây là phương pháp chèn mô cấy lên trên tổ chức cơ cho phép và dưới các mô vú, tuyến sữa, do đó, nó giúp lấy lại hình dáng tự nhiên vốn có của ngực.

Không những vậy phương pháp này còn giúp đem lại cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất cũng như rủi ro, cảm giác dị vật, tác dụng phụ ít nhất.

Ngoài ra, ngực chảy xệ hay không có thể được kiểm tra dựa vào vị trí đầu ti. Bầu ngực bình thường có phần đầu ti cách nếp gấp ngực khoảng 4~5cm một góc 45 độ. Nếu như phần đầu ti bị xệ xuống nhiều quá thì phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể cải thiện vùng ngực chảy xệ sau khi sinh cũng như cải thiện được vị trí của đầu ti. Sau khi nâng đồng thời các tổ chức mô mỡ và tuyến vú thì có thể cải thiện sự chảy xệ của ngực một cách đáng kể. Phương pháp này không gây tổn thương tuyến vú chính vì vậy mà không gây ảnh hưởng gì cho việc sinh con cũng như cho con bú.

Bác sĩ Park Wonjin khuyên rằng, phẫu thuật ngực không chỉ là để cải thiện vấn đề kích thước ngực mà còn phải phụ thuộc vào mức độ chảy xệ của ngực cũng như chất liệu độn và phương pháp phẫu thuật. Do đó trước khi làm phẫu thuật ngực thì cần có những chuẩn đoán chính xác từ các chuyên gia. Mạch máu và các dây thần kinh thì cần được kiểm tra thông qua máy nội soi và về phần cơ ngực và mô mềm thì cần được chuẩn đoán bởi các chuyên gia có kinh nghiệm cao về phần mô mềm.
                                                                            

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch