Tạm biệt nám, tàn nhang, sắc tố da!

Điều trị nám, tàn nhang, sắc tố da ngay bây giờ!
Thường thì mọi người có xu hướng ra ngoài vào mùa hè, tuy nhiên số khác lại lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu có thể dẫn đến tình trạng sắc tố da đổi màu, xuất hiện nám, tàn nhang,v.v.

Tàn nhang xuất hiện do sắc tố melanin và đại đa số xuất hiện ở khu vực gò má. Tàn nhang khiến da trở nên sạm màu và không đều màu. 

Nám xuất hiện là do sự đổi màu da vì sự tập trung quá nhiều sắc tố melanin và thường thì nằm chủ yếu ở khu vực quanh gò má, má. Do đó sẽ khiến làn da cũng như khuôn mặt trở nên xỉn màu.

Trong khi đó tàn nhang là những đốm nâu trông như những hạt vừng rải rác khắp nơi. Nó thường xuất hiện ở khu vực trên má, cánh tay, ngực và bất kỳ khu vực nào thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cuối cùng các đốm đồi được hình thành bởi sự phản ứng bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh mặt trời trong một thời gian dài, hình thành các đốm nâu, đen do các tế bào da chết và tế bào biểu bì trở nên dày hơn. Thông thường nó sẽ xuất hiện ở độ tuổi 40 và đốm đồi mồi sẽ tăng dần theo thời gian cùng với sự lão hóa của cơ thể.

Cùng với sự hiểu biết cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, Wonjin hiểu rằng việc tư vấn cũng như kiểm tra kỹ lưỡng chính xác để lên phương án điều trị bằng laser hoặc tiêm tinh chất là vô cùng cần thiết.

Thêm nữa bệnh nhân nên lựa chọn kỹ lưỡng bệnh viện có máy móc hiện đại phù hợp với làn da của họ. Đặc biệt, phương pháp điều trị bằng laser có thể gây bỏng và các tác dụng phục khác, chính vì vậy cần được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cũng như hiểu biết về da.

Sau cùng điều quan trọng không kém là việc chăm sóc, dưỡng ẩm cho da.  Và hơn hết phải lưu ý bôi kem chống nắng cứ sau 3 giờ một lần nếu bạn thường xuyên ra ngoài để ngăn ngừa tình trạng tái phát nám, tàn nhang hoặc đồi mồi.
                                                                              

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch