Căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ sử dụng nhiều loại chỉ y tế khác nhau đưa vào dưới da, tùy thuộc vào mức độ chảy xệ và loại da. Phương pháp này giúp nâng da bằng chỉ có thể điều chỉnh chiều dài, hình dạng của sợi chỉ và cả hướng nâng. Không giống các phẫu thuật khác, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường ngay lập tức vì phương pháp này giảm thiểu tối đa vết bầm tím hoặc vết sưng. Ngoài ra, nâng cơ bằng chỉ cũng có hiệu quả lâu dài hơn. 
Khi sợi chỉ được đưa vào dưới da, chúng sẽ tạo tổn thương dưới da. trong quá trình phục hồi các mô bị tổn thương, các tế bào sẽ được tái tạo. Quá trình này giúp cải thiện độ đàn hồi của da, đem lại hiệu quả lâu dài với khả năng chịu lực của sợi chỉ. Độ bền của sợi chỉ giúp da giữ được độ căng, bóng trong thời gian dài. 
Chỉ tự tiêu bổ sung collagen, kích thích quá trình phục hồi da mặt. Collagen đóng vai trò quan trọng trong quá trình chống lão hóa. Collagen thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da, hỗ trợ lành vết thương, giúp da khỏe mạnh, dẻo dai. 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là có thể áp dụng cho tất cả các loại da mà không phân biệt tuổi tác và có thể mang lại kết quả khả quan cho bất kỳ ai từ thanh niên cho đến trung niên. 
Quá trình căng da mặt có 3 bước cơ bản. Bước 1 đó là xác định số lượng chỉ và hướng nâng sẽ được quyết định tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt, độ đàn hồi da và mong muốn của bệnh nhân. Bước 2 chỉ sẽ được cấy dưới da để cải thiện nếp nhăn, da chảy xệ và đường nét khuôn mặt. Bước 3 sau khi cấy chỉ xong sẽ cho hiệu quả tức thì, tăng đàn hồi da, tái tạo collagen. 
Căng da mặt bằng chỉ vì là phương pháp không xâm lấn nên ít để lại biến chứng cũng như tác dụng phụ, thời gian hồi phục nhanh hơn phẫu thuật, không để lại sẹo cũng như không để lại nhiều vết bầm tím. 
Căng da mặt bằng chỉ giúp cải thiện nếp nhân, giúp da trẻ hơn , tự nhiên hơn. Chính vì vậy nó phù hợp với các đối tượng có độ tuổi từ 30~50, phù hợp với làn da lão hóa nhẹ, trung bình. 
*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch