Chỉnh hình bụng - Lấy lại vóc dáng thon gọn

Chỉnh hình bụng - giải pháp cho làn da chảy xệ!
Nhiều năm trở lại đây hút mỡ, chỉnh hình bụng đã trở nên rất phổ biến, đây là một trong những phương pháp giảm béo nhanh chóng, đem lại hiệu quả tức thì mà không mất công sức.
Chỉnh hình bụng là phương pháp kết hợp hút mỡ và cắt bỏ phần da bụng một cách tổng thể. Thông thường thì có thể chỉnh hình bằng phương pháp hút mỡ, nhưng đối với những trường hợp vùng da bụng bị sệ và nhão nhiều thì có thể chỉnh hình bằng phương pháp chỉnh hình bụng.
Tùy theo mỗi trường hợp của khách hàng mà áp dụng những phương pháp chỉnh hình bụng khác nhau. Tại Wonjin, trước khi phẫu thuật, các chuyên gia phải tìm hiểu, phân tích phương pháp chỉnh hình phù hợp với từng khách hàng dựa trên độ tuổi, lượng mỡ thừa, da thừa, tình trạng màng cơ của khách hàng.
Phương pháp phẫu thuật này phù hợp với các đối tượng như người bị béo phì, người có da bụng chùn do thiếu độ săn chắc, người có da bụng chùn do sinh con, cơ bụng yếu, người có da bụng chùn sau khi hút mỡ.
Có năm phương pháp chỉnh hình bụng khác nhau.

Phương pháp chỉnh hình toàn bộ: là phương pháp phổ biến loại bỏ phần da từ phần dưới rốn xuống bụng dưới. Phẫu thuật này không để lại sẹo to mà để lại sẹo nhỏ, dài.
Phương pháp chỉnh hình mini: là phương pháp phổ biến loại bỏ phần da từ phần dưới rốn xuống bụng dưới. Phẫu thuật này không để lại sẹo to mà để lại sẹo nhỏ và dài.
Chỉnh hình thành bụng mở rộng: là phương pháp hiệu quả nhất loại bỏ mỡ và da thừa ở bụng.  Phương pháp này loại bỏ mỡ và da thừa ở bụng dưới, đường mổ khá dài. Tuy nhiên phương pháp này làm vùng bụng thon gọn và đẹp hơn sau phẫu thuật.
Chỉnh hình nổi: là phương pháp loại bỏ phần da theo đường vòng nối hai bên hông, được sử dụng trong trường  hợp tăng cân vùng bụng bất thường.
Chỉnh hình ngược: là phương pháp dùng trong trường hợp bụng dưới không có vấn đề mà chỉ có bụng trên bị chùng xuống. Đường cắt được thực hiện theo nếp nhăn dưới ngực.Tuy nhiên, trong thực tế, những trường hợp cần đến phẫu thuật này không nhiều.
Các chuyên gia tại Wonjin cho rằng hút mỡ, chỉnh hình bụng là một phương pháp phẫu thuật đơn giản tuy nhiên để tránh rủi ro cũng như các biến chứng thì cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm tay nghề cao cũng thực hiện ở các nơi có đủ cơ sở vật chất đảm bảo an toàn như phòng mổ, bác sĩ gây mê, cấp cứu, chăm sóc hậu phẫu.
                                                                            

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch