Hút mỡ tại Wonjin

Hút mỡ là gì?

Hút mỡ là phương pháp sử dụng laser, áp lực, sóng siêu âm để loại bỏ phần mỡ thừa trên cơ thể và chỉnh hình cơ thể thon gọn. Trong quá trình loại bỏ tầng mỡ thừa, các mô mỡ không cần thiết sẽ bị loại bỏ ra ngoài và tạo nên thân hình cân đối, thon gọn. Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin sử dụng nhiều phương pháp để tạo nên thân hình chuẩn mực nhất.


Đối tượng hút mỡ gồm có: người có lượng mỡ thừa nhiều trên toàn bộ cơ thể; người có lượng mỡ thừa tập trung ở bụng, đùi, bắp tay, bắp chân, mặt; người có phần da trên cơ thể không cân đối, muốn chỉnh hình; những đối tượng muốn chỉnh hình hiệu quả trong thời gian ngắn.

Phẫu thuật hút mỡ đòi hỏi phải có chuẩn đoán chính xác về phương pháp phẫu thuật vì mỗi người đều có thể trạng và vóc dáng khác nhau. Với kinh nghiệm trên 25 năm phẫu thuật thẩm mỹ, Wonjin sẽ mang lại cho bạn kết quả mỹ man sau thẩm mỹ hút mỡ.

Các vùng hút mỡ thường thấy như bụng, đùi, hông, eo, lưng, cánh tay, mặt, bắp chân và hút mỡ mini.


Hút mỡ bụng, chỉnh hình bụng dưới thường được sử dụng để làm giảm vết rạn da và loại bỏ phần da xệ sau khi sinh. Phẫu thuật được thực hiện với một vết mổ dưới bụng, trên đường bikini. Phần da xệ sẽ được loại bỏ và sau đó may thẩm mỹ lại. Vết mổ có thể để lại sẹo mờ nhưng đây là phương pháp để cải thiện đường nét cơ thể nhanh nhất.

Mỡ nếu được hút không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tốc độ hồi phục, vì thế phẫu thuật cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Hút mỡ đùi phù hợp với những người có phần đùi dưới cơ thể phì nhiêu hơn phần trên, vùng mỡ thừa này dễ khiến phụ nữ mặc cảm và tự ti. Chính bởi vậy việc hút mỡ đùi sẽ giúp cải thiện vóc dáng một cách dễ dàng và hồi phục nhanh chóng mà không cần các phương pháp giảm cân thông thường.


Chỉnh hình mông là phương pháp phẫu thuật nâng mông bị chảy xệ hoặc nhỏ lên một cách mềm mại và săn chắc, giải quyết nỗi phiền muộn của chị em có mông lép tạo nên đường cong hoàn hảo cho phụ nữ.

Mỡ vùng eo thường xuất hiện ở cả nam và nữ, gây khó khăn khi mặc quần áo và mất thẩm mỹ. Phương pháp hút mỡ vùng eo không chỉ giúp loại bỏ vùng mỡ xung quanh hông tạo eo thon gọn mag còn giúp vòng eo đạt chuẩn, lấy lại sự tự tin cho phụ nữ khi diện đồ. Các bác sĩ tại Wonjin sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất để đem lại kết quả mỹ mãn.


Hút mỡ lưng phù hợp với phụ nữ nhiều tuổi, tuổi càng lớn mỡ lưng càng nhiều. Phẫu thuật hút mỡ lưng giúp đem lại vóc dáng thon thả và đường nét đẹp hơn, quyến rũ trẻ trung hơn.

Mỡ cánh tay là vùng mỡ khó giảm vì cử động ít, hút mỡ vùng này cần thao tác cẩn thận vì da vùng cánh tay mỏng và các mạch máu bám gần da. Mỡ sẽ hút từ vai và cánh tay để tạo độ cân xứng, mỡ thừa sẽ được hút ở phía bên trong bắp tay để tạo ra đường nét đẹp nhất.


Hút mỡ mặt nên thực hiện khi khuôn mặt nhiều mỡ, trông nặng nề, không thon gọn. Mỡ mặt có thể là do di truyền hoặc do chế độ ăn uống không phù hợp, tuy nhiên có thể cải thiện thông qua phương pháp phẫu thuật hút mỡ và làm thọn gọn vùng mỡ mặt. Đem đến khuôn mặt thon gọn, hài hòa và có hiệu quả chống lão hóa. Có thể kết hợp cả với phương pháp căng da mặt nếu da bạn không săn chắc để tạo hiệu quả V-line.

Chỉnh hình bắp chân là phương pháp thẩm mỹ đem lại đôi chân thon gọn và săn chắc thông qua phương pháp phù hợp nhất với từng tình trạng của khách hàng.

Hút mỡ mini là phương pháp hút mỡ vùng đùi, cằm, bụng các vùng có kích thước nhỏ. Hút mỡ mini mất ít thời gian nhưng hiệu quả cao, thời gian thực hiện ngắn và ít sưng tấy.

                                                                    
*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch