Nâng chân mày

Nâng chân mày là gì?

Phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp phẫu thuật đơn giản nâng cao cung mày giúp cải thiện tình trạng sụp mí đem lại diện mạo tươi sáng, rực rỡ. Phương pháp này cũng tương tự chỉnh hình mắt trên nhưng phù hợp với những người có làn da dày và chảy xệ nhiều.


Đối tượng phẫu thuật thẩm mỹ thường là những người có đôi mắt rũ xuống khiến vẻ bề ngoài mệt mỏi và già dặn, những người có mí mắt sụp cản trở tầm nhìn, mí mắt rũ xuống khiến lông mi chọc và mắt, những người muốn cải thiện làn da chảy xệ mà không cần phẫu thuật cắt mắt hai mí.


Phương pháp nâng cung mày đáp ứng cả nhu cầu về thẩm mỹ cũng như về chức năng, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, da chảy xệ, đem lại dáng mắt tự nhiên, tạo ấn tượng nhẹ nhàng.

Lông mày dậm có thể khiến chúng ta trông mệt mỏi và thậm chí có thể gây khó chịu khi lông mi chọc vào mắt. Nâng cung mày sẽ giúp giải quyết các vấn đề cả về thẩm mỹ và chức năng bằng cách cải thiện tình trạng sụp mí mắt trên.


Mí sụp che khuất tầm nhìn khiến chúng ta hay nhăn mặt, thói quen này gây ra nếp nhăn trán sâu. Nâng chân mày giúp nâng mí mắt bị trùng, từ đó cải thiện thị lực, giúp ngăn ngừa nếp nhăn do thói quen nhăn trán.

Nhiều người cho rằng chỉnh hình mí mắt trên là giải pháp duy nhất cho mí mắt sụp, tuy nhiên nâng chân mày cũng có thể cải thiện mí mắt sụp mà không cần tạo mắt hai mí. Phương pháp này phù hợp với những người không muốn tạo mắt hai mí.


Phương pháp nâng chân mày nên kết hợp với các phẫu thuật như chỉnh hình mắt dưới, sắp xếp mỡ bọng mắt, nâng cơ mặt. Có hai phương pháp nâng cung mày tiêu biểu đó là mổ đường trên lông mày hoặc mổ đường dưới lông mày.

Đối với phương pháp đường mổ trên lông mày áp dụng khi khoảng cách giữa mắt và lông mày bị gần, đường mổ sẽ được tạo ra phía trên lông mày đẻ kéo và thắt chặt da. Nếu thực hiện đường mổ dưới lông mày, mắt và lông mày sẽ bị sát lại gây cảm giác ngột ngạt.


Đối với phương pháp đường mổ dưới lông mày được áp dụng khi có đủ khoảng cách từ lông mày đến mắt. Phương pháp này mang lại hiệu quả đặc biệt đối với trường hợp góc ngoài của mắt bị sụp xuống.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin, nâng chân mày sẽ được thực hiện trên nền công nghệ hiện đại bởi các bác sỹ chuyên khoa với chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo đem lại cho khách hàng sự thỏa mãn với đôi mắt trẻ đẹp tự nhiên.

                                                                                 

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch