Phẫu thuật hạ xương gò má

Thu gọn xương gò má là gì?

Gò má cao không chỉ làm mất cân xứng khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến sự hài hòa của toàn bộ gương mặt bởi vậy chúng gây ra sự thiếu tự tin khi giao tiếp. Tỷ lệ chuẩn của khuôn mặt thường được quy ước có độ rộng gấp 4 lần chiều rộng của mũi và độ rộng hai thái dương bằng độ rộng của xương hàm, nhỏ hơn 10% độ rộng ngang của xương má.

Thực hiện phương pháp thu gọn xương gò má là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hơn nữa chúng còn giúp đem lại sự tự tin bởi khuôn mặt hài hòa cân xứng.

Phương pháp thu gọn xương gò má của Wonjin là phiên bản cải tiến của phương pháp hạ gò má vốn có.
Các bác sĩ phẫu thuật xương hàm mặt của Wonjin đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Phần xương cắt ra không chỉ được di chuyển về phía sau mà còn được xoay chiều tạo đường nét trẻ trung cho khuôn mặt, sau đó được đẩy vào bên trong để làm cho khuôn mặt thon gọn hơn.
Đối tượng phẫu thuật thu gọn xương gò má:

- Trường hợp gò má cao
- Trường hợp có khuôn mặt lồi lõm vì xương gò má
- Trường hợp xương gò má bành ra hai bên khiến khuôn mặt to, thô
- Trường hợp hai bên gò má không cân đối

Phẫu thuật xương gò má giúp đem lại đường nét khuôn mặt thon gọn hơn, mềm mại hơn!

Khuôn mặt lý tưởng phải có đường cong tự nhiên từ phía trước, bên cạnh và góc nghiêng 45 độ. Đo đó điều quan trọng là phải tạo được đường cong mềm mại, chứ không chỉ hạ thấp xương gò má.
Phương pháp phẫu thuật thu gọn xương gò má: Xương gò má sẽ được cắt theo hình chữ L sau đó được gọt nhỏ và di chuyển vào trong. Nếu xương bị gọt quá nhiều, khuôn mặt sẽ bị phẳng, vì vậy phải giữ lại mức độ vừa phải để tạo độ phồng cho má.


Mặt bên của xương gò má ít nhô ra sẽ làm khuôn mặt thon và nhỏ hơn. Thông qua nguyên tắc xoay 3D, xương sẽ được xoay và di chuyển vào phía trong để làm cho đường nét khuôn mặt thon gọn hơn nhưng vẫn tạo độ cong ở phần trước má.


                                                                           

Để biết thêm thông tin có thể liên lạc theo địa chỉ
Viber/zalo: +82-10-6693-2300

Kakaotalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Bạn lo lắng về má chảy xệ sau khi phẫu thuật xương gò má?