Đặc điểm khuôn mặt riêng biệt: Yếu tố quyết định phương pháp phẫu thuật mũi

Đặc điểm khuôn mặt riêng biệt : yếu tố quyết định phương pháp phẫu thuật mũi

Cái nhìn, nhận thức về phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên tích cực hơn trong nhiều năm qua, vì vậy mà nhiều cá nhân đã lựa chọn nó để cải thiện ngoại hình cũng như sự tự ti của bản thân. Trong số rất nhiều phẫu thuật thì phẫu thuật mắt và mũi đã trở nên phổ biến hơn cả, bởi chỉ cần thay đổi nhỏ mà có thể cải thiện được ấn tượng khuôn mặt

Chiếc mũi nằm ở trọng tâm khuôn mặt chính vì thế mà nó có vai trò quan trọng trong việc quyết định hình ảnh của khuôn mặt, cả phụ nữ và đàn ông đều thích có chiếc mũi cao, thanh toát. Dù chỉ thay đổi một chút ở chiếc mũi thì cũng có thể tạo nên cảm giác khác biệt bởi vậy mà sự quan tâm về phẫu thuật thẩm mỹ mũi đang ngày một tăng cao bất kể giới tính.
Chuyên gia y tế cho rằng: "Để đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về kết quả sau phẫu thuật thì việc lựa chọn chất độn phù hợp với từng cá nhân như là chiều rộng của sống mũi và da của họ là yếu tố vô cùng quan trọng". Ngoài ra việc không cân nhắc đến đặc điểm từng cá nhân cũng như sự hài hòa tổng thể thì có thể đem lại kết quả thẩm mỹ không tự nhiên dẫn đến việc cần phẫu thuật chỉnh sửa. Do đó cần phải thông minh khi đưa ra quyết định phẫu thuật.
Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau phù thuộc vào từng đặc điểm của mỗi cá nhân như mũi gồ, mũi hếch, mũi lệch, mũi to.v.v.
Đối với trường hợp mũi gồ, phần gồ nằm ở giữa sống mũi đem lại cảm giác thô cứng, vì thế phần gồ của sống mũi nên được cạo đi và trong trường hợp nghiêm trọng thì cần phải nhờ đến phẫu thuật chỉnh hình mũi.
Đối với trường hợp mũi hếch, do mũi ngắn và nhìn thấy lỗ mũi nên nếu sử dụng chất độn mũi nâng cao mũi lên thì mũi trông sẽ hếch hơn. Chính vì vậy mà cần áp dụng các phương pháp phẫu thuật khác nhau tùy tình trạng mỗi bệnh nhân.
Đối với trường hợp mũi tròn và tẹt thường sẽ phải chỉnh sửa dụn và loại bỏ lớp mỡ thừa dưới da để cải thiện hình dáng mũi.
Đối với trường hợp mũi lệch, bị nghiêng sang một bên có thể dẫn đến tình trạng nghẹt mũi, đau đầu, các vấn đề về hô hấp. Do đó nên cải thiện của hình dáng cũng như chức năng mũi để có kết quả tốt nhất.
Do đó, có thể thấy rằng tùy thuộc vào tình trạng, đặc điểm mũi của từng cá nhân mà các phương pháp phẫu thuật mũi cũng khác nh au. Chính vì vậy việc kiểm tra kỹ lưỡng qua hình ảnh 3D-CT cũng như sự chuẩn đoán chính xác của bác sĩ và đưa ra kế hoạch phẫu thuật là vô cùng quan trọng. Hơn nữa để tránh các tác dụng phụ không mong muốn sau phẫu thuật như viêm nhiễm, đọng máu thì cần phải lựa chọn các bệnh viện uy tín có đầy đủ máy móc trang thiết bị đảm bảo an toàn cũng như hệ thống chăm sóc sau phẫu thuật hay không.

*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch