Co thắt bao xơ - Nguyên nhân và Giải pháp

Chuẩn đoán nguyên nhân và phương pháp trị liệu bao xơ ngực!
Phẫu thuật ngực là một trong những phẫu thuật đem lại sự thỏa mãn và hài lòng nhất cho nữ giới để cải thiện vấn đề ngực nhỏ. Tuy nhiên một trong những lo lắng nhất khi lựa chọn phương pháp này đó là vấn đề về bao xơ ngực. Bao xơ ngực chính là tác dụng phụ lớn nhất, đáng lưu ý nhất và nó cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc tái phẫu thuật ngực.
Bao xơ ngực xuất phát từ nguyên nhân chảy máu trong ngực, nhiễm trùng, cũng như các phản ứng của cơ thể với vật lạ, với túi độn ngực, sức khỏe không tốt. Gần đây thì cùng với sự phát triển của kỹ thuật nâng ngực cũng như chất lượng túi độn thì tỷ lệ xảy ra bao xơ ngực cũng đang có xu hướng giảm nhiều đồng thời các phương pháp phòng chống bao xơ cũng đa đạng và hiệu quả hơn.
Tuy nhiên đối với những trường hợp mà đang phải đối mặt với tình trạng bao xơ thì nên kiểm tra qua sóng siêu âm để chuẩn đoán nguyên nhân bao xơ từ đó có thể quyết định nên lấy túi đựng ngực ra hay là nên tái phẫu thuật ngực.
Bao xơ ngực được chia ra làm 4 giai đoạn và tùy vào từng giai đoạn mà phương pháp trị liệu cũng khác nhau.

Giai đoạn 1:
Ngực vẫn có cảm giác mềm mại tự nhiên, không thay đổi gì khó có thể nhận biết được

Giai đoạn 2:
Bệnh nhân vẫn không thể cảm nhận được sự khác biệt tuy nhiên các bác sĩ có thể thấy chất độn ngực hơi bị lộ ra cũng như bệnh nhân sẽ có cảm giác đau một chút
Giai đoạn 3:
Ngực trở nên căng cứng và đau
Giai đoạn 4:
Ngực trở nên căng cứng và đau hơn cùng với đó là hình dáng 2 bên ngực thay đổi, trông khác với tự nhiên..
Bắt đầu từ giai đoạn thứ 3 thì bệnh nhân cần phải được trị liệu bằng cách phẫu thuật lấy bỏ bao xơ xung quanh khu vực túi độn ngực. Bằng phẫu thuật này có thể điều chỉnh độ lớn, kích thước, độ mềm mại cũng như hình dáng của ngực
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin không chỉ có các bác sĩ chuyên về khoa ngực, mà trước khi phẫu thuật bệnh nhân còn được bác sĩ tư vấn chuẩn đoán chính xác và lên kế hoạch phẫu thuật một cách phù hợp nhất với từng bệnh nhân.

Chẳng may nếu mà xảy ra trường hợp bao xơ ngực thì với kinh nghiệm phẫu thuật với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại hiện đại cũng như hệ thống phòng ngừa bao xơ, sẽ giúp các y bác sĩ phán đoán chính xác được nguyên nhân bao xơ, từ đó có thể tiến hành trị liệu một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Để nâng cao độ thỏa mãn cho bệnh nhân làm ngực, các y bác sỹ ở Wonjin với kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật sẽ giúp bệnh nhân có được dáng ngực đẹp, phù hợp với cơ thể nhất. Để có được ca phẫu thuật hoàn hảo nhất thì tại Wonjin cũng trang bị sẵn hệ thống thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cũng như hệ thống quản lý chăm sóc sau phẫu thuật giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 


Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch