Cấy tóc là gì? Các phương pháp cấy tóc hiện nay!!!

Bệnh nhân rụng tóc ngày một tăng cao - Tầm quan trọng của phẫu thuật cấy tóc phù hợp với từng bệnh nhân.
Dạo gần đây chứng rụng tóc đang ngày một tăng cao bởi các tác động bên ngoài cũng như stress làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và sức khỏe con người. Đặc biệt chứng rụng tóc ở lứa tuổi từ 20~30 ở cả nam lẫn nữ đều đang tăng rất nhanh.

Đại đa số mọi người thường tự nhận ra bệnh rụng tóc khi nhìn vào lượng tóc rụng. Tuy nhiên thì nguyên nhân dẫn đến rụng tóc rất đa dạng. Tỷ lệ rụng tóc ở nam giới là cao nhất, tiếp theo là đến nữ giới và sau cùng là tỷ lệ rụng tóc theo thời kỳ.
Nguyên nhân chủ yếu của chứng rụng tóc ở nam giới đó là do yếu tố di truyền và do hóc môn nam Androgen. Chứng rụng tóc hình chữ M ở 2 bên cạnh trán có khả năng cao tiến triển thành bệnh hói đầu. Ngược lại thì chứng rụng tóc ở nữ thường có đặc điểm tóc thưa và mỏng tuy nhiên mức độ rụng tóc thì không nhiều nên khác với nam giới, những trường hợp hói đầu thì thường ít hơn. 

Chứng rụng tóc  từng thời kỳ thì có nguyên nhân chủ yếu là do hệ tuần hoàn miễn dịch, nội tiết thay đổi, cơ thể thiếu chất, tác dụng phụ của thuốc, hoặc do cơ thể thay đổi, sốt cao, hoặc do stress kéo dài.
Những bệnh nhân có triệu chứng này thì thường sẽ điều trị bằng phương pháp cấy tóc. Nguyên lý của phương pháp này chính là lấy nang tóc ở vùng tóc dày cấy vào vùng thưa tóc và hói. Nang tóc mới sẽ phát triển khỏe mạnh như các sợi tóc bình thường khác. 

Phương pháp cấy tóc được chia làm hai phương pháp đó là phẫu thuật và không phẫu thuật. Cấy tóc phẫu thuật là phương pháp mổ phía sau da đầu, sau đó tách và cấy ghép nang tóc. Phương pháp này có thể giúp cấy một lượng lớn tóc tuy nhiên sẽ để lại sẹo phía sau da đầu và cần thời gian hồi phục.
Phương pháp cấy tóc không phẫu thuật là phương pháp cạo phần sau da đầu, mục đích là lấy từng nang tóc để cấy. Khu vực lấy tóc sẽ phục hồi khá nhanh, tóc sẽ mọc dày hơn và nang tóc khỏe mạnh hơn. Vì không cần phải mổ nên phương pháp này sẽ không để lại sẹo cũng như có thể hồi phục nhanh chóng chính là ưu điểm lớn nhất.
Phẫu thuật cấy tóc, tùy thuộc vào tình trạng của từng cá nhân mà có thể có tác dụng phụ như chảy máu, sẹo, đau đầu, nhiễm trùng chân tóc…chính bởi vậy trước khi phẫu thuật bệnh nhân nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc kiểm tra cũng như hệ thống chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Đặc biệt trước khi phẫu thuật cần phải được tư vấn kỹ lưỡng với chuyên gia và phẫu thuật phải được thực hiện bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học lâm sàng.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin, phương pháp cấy tóc sẽ được tiến hành phù hợp với từng bệnh nhân và tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân như độ dày, sự đàn hồi của da đầu, tình trạng rụng tóc hiện tại mà lên kế hoạch cấy tóc phù hợp với từng bệnh nhân nhằm đem lại kết quả cũng như sự hài lòng nhất. 

*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 


Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch