Chấm dứt nỗi lo lắng về nếp nhăn rãnh miệng! Phẫu thuật 'quý tộc'!!

Phẫu thuật 'quý tộc' là gì?

Quý tộc chính là tên được đặt cho phẫu thuật rãnh miệng cười, bởi sau khi phẫu thuật xong khuôn mặt thường toát lên vẻ trẻ trung, thần thái quý tộc.
Những người có rãnh cười (nếp nhăn từ mũi tới miệng) thường để lại ấn tượng khắc khổ, túng thiếu, cũng như không đem lại cảm giác giàu sang. Chính vì vậy chỉ cần quản lý nếp nhăn rãnh miệng là có thể đem lại ấn tượng khuôn mặt trẻ trung, hiện đại.

Lấy lại khuôn mặt tươi trẻ chỉ bằng việc xóa nếp nhăn rãnh miệng

Khuôn mặt xệ làm xuất hiện nếp nhăn giữa rãnh miệng và mũi.  Nếp nhăn này càng sâu thì càng khiến miệng trông bị nhô ra ngoài. Chính những điều này làm khuôn mặt thay đổi, mất đi sự trẻ trung và làm cho khuôn mặt trông khắc khổ.

Chính vì điều này mà phẫu thuật độn silicon hoặc gore-tex vào rãnh miệng để xóa bỏ nếp nhăn rãnh miệng lại được đặt cho tên gọi là "phẫu thuật quý tộc". Nếu như nếp nhăn không sâu quá, nếp nhăn nhỏ nhiều thì có thể dùng phương pháp tiêm filler hoặc tiêm mỡ để làm đầy nếp nhăn cũng như  giúp làm tăng hiệu quả nâng cơ mặt.
Đây chính là một trong những phẫu thuật ưa thích của người nổi tiếng vì đem lại kết quả tự nhiên cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng. 

Có hai phương pháp phẫu thuật đó là mổ ở trong mũi hoặc  mổ ở trong miệng chính bởi vậy nó sẽ không để lại sẹo.

Về cơ bản người ta thường hiểu lầm về thời gian hồi phục cũng như tác dụng phụ của phương pháp này. Việc mũi trông to hơn sau khi phẫu thuật chính là bởi hiện tượng sưng tự nhiên sau khi làm phẫu thuật. Trong vòng 2 tuần các vết sưng sẽ giảm đi đáng kể cũng như mũi sẽ trở lại trạng thái vốn có tự nhiên.

Bác sĩ sẽ cho vật độn vào rãnh cười thông qua vết mổ nhỏ phía bên trong mũi, vật độn này sẽ được đặt chính xác tại vị trí rãnh cười nên sẽ không xảy ra trường hợp vật độn bị di động. Phẫu thuật xong sau khoảng 3,4 ngày các vết sưng sẽ bắt đầu giảm và sau khoảng 2 tuần là bệnh nhân có thể sinh hoạt thoải mái chính bởi vậy mà bệnh nhân không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì về thời gian hồi phục cũng như sự bất tiện sau phẫu thuật.
Phẫu thuật 'quý tộc' không giống như các phẫu thuật khác như mắt và mũi, phẫu thuật xong sẽ đem lại kết quả tự nhiên khiến người xung quanh khó có thể nhận ra việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chính bởi điều này mà đây chính là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ yêu thích nhất của người nổi tiếng. Đặc biệt chi phí phẫu thuật thấp mà hiệu quả nó đem lại lại rất cao.
Tuy đây là một phẫu thuật đơn giản nhưng cũng cần lựa chọn bệnh viện uy tín với các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để nghe tư vấn đầy đủ cũng như đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với bản thân và hiệu quả nhất.

*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch