Phẫu thuật, cải thiện hàm vuông

Phẫu thuật hàm vuông - Tiêu chuẩn lựa chọn bệnh viện và các bác sĩ chuyên môn!!!
Các yếu tố quyết định ấn tượng cũng như hình ảnh của một người không chỉ là mắt, mũi, miệng mà hình dạng tổng thể khuôn mặt cũng có vai trò rất lớn trong việc quyết định ấn tượng khuôn mặt. Khuôn mặt thon dài thường đem lại vẻ đẹp tinh tế còn khuôn mặt góc cạnh thường không đem lại hình ảnh sang trọng mà mang lại ấn tượng quê mùa.
Những người có khuôn mặt góc cạnh và xương hàm dày bẩm sinh thì vấn đề cơ bản chính là bởi hình dáng và độ dày của xương hàm. Phương pháp phẫu thuật xương hàm chính là giải pháp cho những đối tượng muốn cải thiện hàm vuông.
"Phẫu thuật hàm vuông" là phương pháp loại bỏ xương thừa từ phần xương hàm dưới tai xuống phần xương dưới cằm. Phương pháp này giúp cải hiện đường viền hàm khi nhìn chính diện và khi nhìn nghiêng, đem lại đường nét mềm mại một cách hiệu quả. Đây chính là phương pháp phẫu thuật được những người muốn cải thiện hàm vuông tìm đến nhiều nhất.
Phẫu thuật hàm vuông là phẫu thuật có độ khó cao và đòi hỏi sự tỉ mỉ, tính cẩn thận trong quá trình xử lý xương hàm. Chính bởi vậy, phẫu thuật này phải được tiến hành bởi bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm cũng như tay nghề cao. Ngoài ra trước khi phẫu thuật việc tư vấn cặn kẽ, tỉ mỉ cũng đóng một vai trò quan trọng giúp khách hàng có được phương pháp phẫu thuật phù hợp và đem lại kết quả hài lòng, thỏa mãn nhất.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin, bởi sự cấu tạo phức tạp của hàm bao gồm nhiều dây thần kinh, mạch máu và cơ bắp mà trước khi phẫu thuật bệnh nhân sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm và các mô mềm qua chụp chiếu 3D-CT. Thêm nữa tại Wonjin có cung cấp hệ thống an toàn và hệ thống theo dõi, chăm sóc hậu phẫu chu đáo nhằm đảm bảo an toàn cũng như giúp bệnh nhân hồi phục một cách nhanh chóng và giảm các tác dụng phụ sau phẫu thuật như mất cảm giác một cách tối đa nhất.


*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch