Phuật thuật cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt

Làm thế nào để cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt?
Tầng lớp những người lớn tuổi hiện nay thường không tiếc chi tiền cũng như đầu tư thời gian để níu kéo tuổi thanh xuân nhằm lấy lại ngoại hình và dáng vẻ trẻ trung xinh đẹp. 
Về cơ bản thì có sự khác biệt rõ ràng giữa tầng lớp lớn tuổi và tầng lớp trẻ tuổi. Tầng lớp những người trẻ tuổi ưa chuộng khuôn mặt trái xoan, đường nét sắc sảo tuy nhiên những người lớn tuổi có xu hướng muốn cải thiện nếp nhăn và sự đàn hồi da trên khuôn mặt. 

Trên thực tếcác phẫu thuật như "phẫu thuật mắt trên", "phẫu thuật mắt dưới", "căng da mặt" thì đang rất phổ biến đối với những người lớn tuổi. Mục đích chung đều nhằm cải thiện, xóa bỏ nếp nhăn đồng thời căng da trùng, lấy lại sự trẻ trung cho khuôn mặt.
Phẫu thuật mắt trên là phẫu thuật loại bỏ phần da trùng ở mí mắt trên, làm cho mắt to hơn cũng như trông rõ nét hơn. Tùy vào trạng thái da trùng cũng như kiểu mắt của từng người mà phương pháp phẫu thuật cũng khác nhau. Ví dụ như người có mắt hai mí tự nhiên và chỉ có phần da là bị trùng thì có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật căng mí mắt tức là cắt bỏ phần da trùng ở mí mắt để đem lại hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt mà không làm thay đổi hình ảnh quá nhiều. Trong trường hợp mắt có da trùng nhiều đến mức kéo theo việc hình dáng mắt cũng bị thay đổi thì có thể thông qua phương pháp cắt mí mắt để cải thiện và làm đôi mắt đẹp và rõ ràng hơn.
Ngược lại đối với những trường hợp không có mí mắt và mức độ trùng của da mắt nhẹ thì có thể áp dụng các phương pháp đơn giản như nhấn mí để tạo mắt hai mí và dùng thủ thuật tiêm botox để cải thiện nếp nhăn khóe mắt. 
Trong trường hợp khuôn mặt có nhiều nếp nhăn hoặc toàn bộ khuôn mặt chảy xệ mức độ nặng thì khó có thể cải thiện nếu chỉ sử dụng phương pháp phẫu thuật mắt. Mà thay vào đó nên sử dụng phương pháp căng da mặt.
Đối với phẫu thuật căng da mặt thì các bác sĩ không chỉ căng lớp mỡ dưới hạ bì mà quan trọng là căng tầng hạ bì dưới da. Tuy nhiên, ngay dưới tầng hạ bì chính là tầng có hệ thống dây thần kinh phức tạp, chính bởi vậy phẫu thuật này cần được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để giảm thiểu tối đa tác dụng phụ cũng như làm tổn hại hệ thống thần kinh dưới da. 
Ngoài ra đối với các bệnh nhân sau khi phẫu thuật đường nét khuôn mặt xong thì phần má có thể bị chảy xệ khiến da trông sạm đi và mất vẻ căng bóng. Trong trường hợp này nếu kết hợp với phẫu thuật căng da mặt thì sẽ đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất, cải thiện được phần da xệ cũng như giúp da căng bóng, khỏe khoắn. Nếu muốn có hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt nhiều hơn nữa thì có thể sử dụng phương pháp tiêm mỡ vào các vùng lõm, còn thiếu như thái dương, trán hoặc hốc mắt...v..v.
Nếu như bạn đã từng làm các thủ thuật độn các chất làm đầy như dùng silicon công nghiệp hay các chất làm đầy chưa được kiểm định ở các cơ sở không uy tín thì có thể sẽ để lại các vết lồi lõm không đều trên khuôn mặt. Lúc này bạn cần phải tiến hành loại bỏ các chất độn vẫn còn lại ở trên mặt trước rồi mới có thể tiến hành làm các phẫu thuật trẻ hóa khuôn mặt khác.

Việc phẫu thuật loại bỏ các chất làm đầy trên khuôn mặt sẽ tùy vào  trạng thái của từng bệnh nhận tiến hành. Sau khi loại bỏ các chất làm đầy còn lại trên khuôn mặt xong mới bắt đầu tiến hành phẫu thuật căng da làm trẻ hóa khuôn mặt.
Khuôn mặt với cấu tạo các mạch máu cũng như  hệ thống dây thần kinh phức tạp dưới da mà được thực hiện bởi các bác sĩ thiếu kinh nghiệm lâm sàng thì có thể gây ra các biến chứng như tê liệt hệ thống dây thần kinh mặt, xuất huyết, để lại sẹo, vết mổ. Chính bởi vậy phẫu thuật căng da mặt nhất định cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên ngành, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâm sàng phong phú.

*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch