Bạn sẽ trở nên như thế nào sau khi phẫu thuật hàm vuông?


    Câu chuyện thẩm mỹ của Mary


Phẫu thuật : Hàm vuông

Chào các bạn, sau đây mình xin chia sẻ câu chuyện về cuộc phẫu thuật của mình.
Trước khi phẫu thuật, mình thực sự ghen tị với tất cả những cô gái có khuôn mặt đẹp và luôn mơ ước có được khuôn mặt thon gọn như vậy
Nhưng bây giờ, mình rất phấn khích vì mình cũng có thể trở nên giống như họ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
Mình luôn tự hỏi khuôn mặt mình sẽ trở nên như thế nào sau khi phẫu thuật xương hàm mặt nhỉ. Khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt mình là gò má cao và phần xương hàm vuông, nó làm mình rất khổ sở để che đi mỗi khi chụp ảnh nhưng chắc mình sẽ không cần phải bận tâm đến nó sau khi phẫu thuật nữa! Haha
Mình muốn nhanh chóng phẫu thuật càng sớm càng tốt




 

Một tuần sau phẫu thuật!

Hầu hết các vết sưng đều dồn xuống dưới, làm mình chưa thấy được khuôn mặt vline, nhưng từ từ hết sưng chắc có thể nhìn thấy đường nét rõ hơn. Haha
Phẫu thuật được một tuần rồi và mình không thấy đau lắm, mình đã có thể sinh hoạt bình thường.
Hi vọng các vết sưng sẽ giảm nhanh hơn, mình rất phấn khích để nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt ~




Một tháng sau phẫu thuật

Mình đã có thể ăn bất cứ món gì và không cảm thấy đau đớn gì cả.

Bạn bè không biết rằng mình đã phẫu thuật và họ cứ nghĩ rằng mình đã giảm cân!

Kết quả phẫu thuật khiến mình rất hạnh phúc và hài lòng, giờ thì tha hồ chụp ảnh tự sướng từ mọi góc và khoe với bạn bè.
Khi những vết sưng hết hoàn toàn, mình nghĩ mình sẽ có được đường nét khuôn mặt đẹp hơn! Mình cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc mỗi ngày.

Giờ mình cũng hiểu được rằng tại sao phẫu thuật xương hàm mặt thì nên làm ở những bệnh viện với nhiều kinh nghiệm và an toàn. Bởi nó không hề đơn giản như các bạn thấy trên khuôn mặt mình đâu. Thực sự đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác rất cao để có được đường nét hoàn hảo và một cuộc phẫu thuật an toàn
Mình nghĩ rằng mình đã hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn phẫu thuật tại WONJIN !!




Vậy là đã 7 tháng trôi qua rồi!

Mình thích đội hatcap nhưng trước khi phẫu thuật mình không dám đội vì nó làm lộ ra nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt của mình, nhưng giờ thì mình có thể đội bất kỳ chiếc mũ nào mình muốn! Và chiếc hatcap trước đây mình không dám đội cũng rất đẹp và phù hợp với mình, nên phải tận hưởng để chụp ảnh với nó, haha.
Trước đây mọi người thường nói mình có khuôn mặt khá mạnh mẽ vì đường nét trên khuôn mặt nhưng giờ thì không ai còn nói như vậy nữa, điều đó thật tuyệt vời!

Hình dạng khuôn mặt và đường nét càng ngày càng hoàn thiện và rõ nét hơn. Mình rất vui khi mọi người xung quanh đều khen mình xinh đẹp mỗi ngày, và mình cũng rất vui khi được gặp gỡ mọi người.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch