Các lưu ý sau khi hút mỡ - Quản lý cơ thể

Hiện nay, rất nhiều người đang áp dụng các phương pháp giảm cân khác nhau để có một thân hình đẹp, cân đối.
Thế nhưng đối với dân văn phòng, những người không có nhiều thời gian rảnh rỗi thì việc thể dục kết hợp với ăn kiêng không phải là điều dễ dàng và cũng thật khó để có hiệu quả trong một thời gian ngắn.


Phẫu thuật hút mỡ là phương pháp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bằng cách sử dụng áp suất, tần sóng siêu âm và laser. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm dung dịch đặc biệt vào cơ thể để làm tan mỡ và sau đó đưa thiết bị kim tiêm hút mỡ tại các vị trí mà mắt thường không thể thấy và tiến hành hút mỡ.

Phương pháp này giúp loại bỏ các tổ chức mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể ra ngoài để đem lại hình dáng cân đối, mảnh mai. Phương pháp này thích hợp với dân văn phòng có ít thời gian rảnh rỗi cũng như mau chóng phải quay lại cuộc sống thường ngày. Phẫu thuật hút mỡ có ưu điểm là có thể hút mỡ ở đa dạng các vùng như đùi, bắp chân, eo, bụng..v..v
Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng có đem lại những lợi ích tích cực tuy nhiên nếu như hút quá lượng mỡ quy định thì có thể để lại các tác dụng phụ như trạng thái da lồi lõm không đều hoặc da chảy xệ nhiều dẫn đến tình trạng thân hình không cân đối, xuất huyết cũng như các tác dụng phụ khác. Chính bởi vậy trước khi phẫu thuật điều chỉnh hình thể cũng như đường nét cơ thể cần phải được tư vấn kỹ càng bởi các chuyên gia và bác sĩ chuyên môn.
Hơn nữa để đảm bảo phẫu thuật một các an toàn, thì bệnh nhân cần phải tìm hiểu xem bệnh viện có được trang bị hệ thống thiết bị cấp cứu hiện đại cũng như chương trình quản lý sau phẫu thuật chu đáo không. Điều quan trọng hơn đó là việc quản lý ăn uống cũng như tập thể dục sau khi hút mỡ để duy trì đường nét cơ thể cũng rất quan trọng.
*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch