Câu chuyện thẩm mỹ của người mẫu đại diện Việt Nam đầu tiên của Wonjin





Phẫu thuật : Mắt, mũi

Chào các bạn mình là Nguyễn Thu Nga
Sau khi tìm hiểu rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc và được nghe nhiều người giới thiệu, mình đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Wonjin để làm phẫu thuật
Nghe nói đây là một trong những bệnh viện lớn và an toàn nhất Hàn Quốc, nên mình cảm thấy rất an tâm. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là mình sẽ lên đường sang Hàn Quốc để làm thẩm mỹ.





Đây là kết quả sau 3 ngày phẫu thuật mắt và mũi. Mặt mũi sưng vù, nhưng rất may là cơ địa của mình ít bị bầm tím. Mắt thì không có vấn đề gì nhưng 2 ngày đầu tiên sau phẫu thuật, mình thực sự cảm thấy khá khó chịu vì bông trong mũi làm mình không thở được. Nhưng giờ thì bác sĩ đã rút bông ra và mình có thể thở bình thường lại rồi.





2 tuần sau phẫu thuật
Mình đã tháo hết chỉ và vết sưng giờ cũng đã đỡ nhiều rồi. Mình rất hài lòng với kết quả thẩm mỹ, mắt mình to hơn, dáng mũi rất tự nhiên và hài hòa.




Sau 3 tháng phẫu thuật
Mắt và mũi gần như đã hết sưng và càng ngày càng tự nhiên hơn
Mỗi ngày soi gương mình đều cảm thấy có một sự thay đổi nhỏ, mình cảm thấy bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. 



*** 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch