Chỉnh ngực chảy xệ sau sinh, giảm cân quá mức

Phương pháp điều chỉnh ngực chảy xệ sau sinh, giảm cân quá mức

Cô Cho 37 tuổi, công việc nội trợ, đang có nỗi lo lắng lớn vì ngực bị chảy xệ và mất đàn hồi sau sinh do quá trình tăng và sút cân lặp đi lặp lại.
Cô Cho chia sẻ rằng sau khi cô giảm cân, phần ngực của cô bị chảy xệ nhiều nên cô cảm thấy rất stress mỗi khi mặc quần áo. Bạn bè cô cũng biết điều này nên khuyên cô hãy thử đi phẫu thuật ngực xem sao, chính bởi vậy cô cũng đang có suy nghĩ rất tích cực về việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực.
Ngực có cấu tạo gồm tổ chức tuyến sữa và mỡ, nếu cơ thể giảm mỡ thì kích cỡ của ngực cũng giảm đi một cách tự nhiên. Về cơ bản thì đối với trường hợp của những người mang bầu và sinh con, có rất nhiều trường hợp do sự đàn hồi của da và mô ngực bị suy yếu dẫn đến tình trạng chả xệ ngực  và mất đi sự căng tròn, đàn hồi của ngực.
Phẫu thuật ngực chảy xệ chính là một trong những phẫu thuật được rất nhiều phụ nữ quan tâm dạo gần đây. Ngực chảy xệ được xác định dựa vào mức độ trễ của núm ngực so với nếp nhăn dưới bầu ngực.
Khuôn ngực lý tưởng là khuôn ngực có khoảng cách từ nếp nhăn dưới ngực đến núm ngực là 4~5 cmm và độ dốc của ngực là khoảng 45 độ. Nếu như khuôn ngực bị trễ hơn so với dáng ngực lý tưởng ở mức độ nhẹ thì có thể dùng túi độn hình giọt nước để cải thiện. Tuy nhiên trong trường hợp núm ngực bị trễ so với nếp nhăn dưới ngực khoảng 2~3cm  hoặc nặng hơn thì phải sử dụng phương pháp nâng ngực và điều chỉnh ngực sa trễ tùy vào mức độ trễ của ngực.
Đối với những trường hợp ngực chảy xệ nhưng không chỉnh sửa ngực xệ mà chỉ tiến hành đơn giản bằng phương pháp nâng ngực thôi thì có thể sẽ xuất hiện các tác dụng phụ như ngực lồi lõm không đều, xuất hiện nếp nhăn ở giữa ngực trông không tự nhiên. Chính vì vậy việc tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa ngực phải được thực hiện phù hợp với từng các nhân cũng như phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Hơn nữa trước khi quyết định phẫu thuật chỉnh sửa ngực trễ để tránh các tác dụng phụ như xuất huyết, viêm nhiễm thì cần phải kiểm tra kỹ xem bệnh viện sẽ phẫu thuật có hệ thống an toàn cũng như hệ thống quản lý sau phẫu thuật đầy đủ không rồi sau đó mới đưa ra lựa chọn phương pháp phẫu thuật.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch