CẤY MỠ TẾ BÀO GỐC

"Cấy mỡ khuôn mặt, hiệu quả lâu dài hơn với cấy mỡ kết hợp tế bào gốc"
Trong những năm vừa qua thì một loạt các sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ chống lão hóa như cải tạo nếp nhăn hay các thủ thuật làm trẻ hóa da đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Trong đó thì phương pháp cấy mỡ tự thân đang rất được ưa chuộng. Phương pháp này tiến hành lấy mỡ từ các bộ phận như đùi, bụng để tiêm vào các phần bị lõm và thiếu mỡ như má, trán, nếp nhăn rãnh miệng tạo sự mềm mại và đem lại khuôn mặt tươi trẻ, hài hòa.
Càng ngày càng nhiều người ưa chuộng và tìm đến phương pháp cấy mỡ tự thân bởi so với các phương pháp tiêm chất làm đầy nhân tạo khác thì sau khi mỡ được tiêm vào cơ thể, nó sẽ thành tổ chức mô vĩnh viễn của cơ thể, đem lại vẻ đẹp tự nhiên hơn, giảm khả năng nhiễm trùng, phản ứng cơ thể cũng như cảm giác dị vật.
Phương pháp phẫu thuật cấy mỡ truyền thống có thể có sinh ra các tác dụng phụ như mỡ tan nhanh, mỡ vón cục, vôi hóa .v.v. Để tối thiểu hóa các tác dụng phụ đi kèm này thì gần đây có nổi lên phương pháp cấy mỡ tế bào gốc tự thân.
Cấy mỡ tế bào gốc khuôn mặt là phương pháp cấy đồng thời mỡ và tế bào gốc một lúc. Tại thời điểm này các tế bào gốc được cấy ghép tiết ra các yếu tố tăng trưởng và yếu tố mao mạch khác nhau giúp tăng tỷ lệ cấy ghép. Thêm nữa nó còn cho hiệu quả cải thiện, làm tăng độ căng, bầu bĩnh cho khuôn mặt dẹt, gầy. Phương pháp này cũng giúp phục hồi các tế bào tổn thương, sản sinh collagen tái sinh da, tăng cường đàn hồi da cũng như cải thiện, phục hồi da lão hóa.
Với những hiệu quả và tác dụng tuyệt vời của tế bào gốc đem lại, thì chúng không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về lão hóa mà còn có tác dụng cho các mục đích thẩm mỹ như trị liệu sẹo ngực, mũi, mắt ..v..v Chúng cũng được ứng dụng linh hoạt trong các lĩnh vực điều trị sự mệt mỏi của cơ thể do tiền mãn kinh, tái sinh các tổ chức tế bào tổn thương trong cơ thể  như trị viêm, trị sẹo.
So với các phương pháp cấy mỡ thông thường thì phương pháp cấy mỡ tế bào gốc đem lại tỷ lệ tế bào sống cao hơn, thời gian duy trì tế bào dài hơn. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng tế bào gốc và tế bào mỡ tự thân nên các triệu chứng tác dụng phụ ít hơn và có tính an toàn cao hơn.
Để có thể cấy mỡ tế bào gốc một cách thành công và hiệu quả nhất thì cần phải có có một quá trình xử lý tế bào gốc tỉ mỉ từ cấy, tách, tinh chế tế bào để không xảy ra nhiễm trùng. Chính bởi vậy trước khi làm thủ thuật cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng xem bệnh viện có thiết bị tách triết xuất tế bào hiện đại hay không cũng như ngay từ đầu cần phải được tư vấn bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực này tư vấn và tiến hành thủ thuật.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

  1. Đối với sụn, collagen chiếm đến 50% trong cơ cấu thành phần của sụn. Tác dụng của Collagen trắng da menard https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ đẩy nhanh quá trình hình thành sụn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, Collagen còn giúp phòng chống bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch