PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI NAM GIỚI

Chìa khóa để định hình và thẩm mỹ mũi nam giới
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Wonjin Kim Chae Min.
[Nhật báo Hàn Quốc]
Dạo gần đây thì mọi người có xu hướng ưa chuộng cái đẹp và không tiếc tiền đầu tư để làm đẹp cho bản thân. Nam giới cũng không phải là ngoại lệ với tần suất phẫu thuật thẩm mỹ mắt và mũi đã cao hơn rất nhiều so với trước kia.
Phẫu thuật mà nhận được sự quan tâm chủ yếu của nam giới đó chính là phẫu thuật mũi. Mũi đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành đường nét khuôn mặt cả góc chính diện và góc nghiêng. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ sống mũi hoặc đầu mũi là có thể cải thiện hình ảnh toàn thể khuôn mặt cũng như đem lại cảm giác lập thể cho khuôn mặt.
Về cơ bản thì phẫu thuật mũi nam giới khác với phẫu thuật mũi nữ giới. Nam giới thường thích mũi thẳng từ điểm giữa hai lông mày đến chóp mũi, tạo cảm giác thoáng mát và nam tính. Bởi vậy so với việc thay đổi một cách sắc sảo và màu mè thì điều quan trọng hơn cả là tạo nên đường sống mũi một cách tự nhiên nhất.
Đặc biệt so với nữ giới thì nam giới có xương và da dày hơn nên sẽ có nhiều trường hợp mũi bị di chuyển, biến dạng do chấn thương cũng như các vấn đề về chức năng. Do vậy trước khi phẫu thuật mũi cần phải chụp hình 3D-CT để kiểm tra trạng thái mũi trước rồi mới đưa ra chuẩn đoán và lên kế hoạch phẫu thuật.
Đối với trường hợp mũi diều hâu thì tùy theo trạng thái sống mũi mà phương pháp phẫu thuật sẽ khác nhau. Đối với trường hợp mũi cong thì không chỉ chỉnh sửa thẩm mỹ cải thiện mỹ cong mà còn phải tiến hành kết hợp điều trị cả chức năng mũi như viêm mũi đi kèm. Chính bởi vậy khi lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ mũi thì nên lựa chọn bệnh viện có khoa tai mũi họng để làm làm phẫu thuật thì sẽ tốt hơn.
Khi phẫu thuật mũi nam giới, nếu thực hiện phẫu thuật quá mức mà không xem xét tình trạng của từng cá nhân thì rất có thể sẽ đem lại kết quả phẫu thuật không tự nhiên. Trước khi phẫu thuật cần phải xem xét kỹ lưỡng đa dạng các yếu tố riêng của từng cá nhân để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất, có như vậy mới có thể đem đến kết quả một chiếc mũi tự nhiên phù hợp với khuôn mặt cũng như vẻ đẹp tự nhiên, nam tính.

Chia sẻ: Bác sĩ chuyên khoa Kim Chae Min tại Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin

Link nguồn - http://www.kidd.co.kr/news/214669


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch