PHẪU THUẬT ĐƯỜNG NÉT KHUÔN MẶT VÀ PHẪU THUẬT HÀM

Sự khác biệt giữa phẫu thuật đường nét khuôn mặt và phẫu thuật hàm?


Càng ngày càng có nhiều người tìm đến khoa phẫu thuật chỉnh hình và khoa phẫu thuật răng hàm mặt để được tư vấn về phẫu thuật chỉnh hình đường nét khuôn mặt và phẫu thuật chỉnh hình hàm. Có nhiều trường hợp lựa chọn phẫu thuật để cải thiện chức năng của hàm.  Thường là những trường hợp quyết định làm các phẫu thuật này là những người tự ti về khuôn mặt của mình và muốn cải thiện chức năng của cằm, tuy nhiên cần phải biết rõ các điểm khách nhau của phẫu thuật đường nét khuôn mặt và hàm thì mới nên tiến hành phẫu thuật.
Phương pháp phẫu thuật đường nét khuôn mặt là phương pháp phẫu thuật điều chỉnh tổng thể khuôn mặt thông qua việc điều chỉnh xương, cải thiện xương gò mà, xương hàm, xương cằm. Phương pháp này làm hài hòa kích thước của khuôn mặt như độ to, chiều dài và cảm giác hàm nhô vân vân.. giúp bệnh nhân cảm thấy tự tin hơn.
Phẫu thuật xương hàm là phương pháp phẫu thuật di chuyển hoặc gọt xương hàm dưới, hàm trên với mục đích điêu chỉnh miệng hô, cằm dài, khuôn mặt lệch để tạo nên một khuôn mặt cân đối.
Đây là phương pháp tập trung trị liệu răng, cằm và xương mặt và cũng nhằm mục đích cải thiện chức năng của khớp hàm như cải thiện chức năng nhai và phát âm.
Các phương pháp phẫu thuật trên đều là phương pháp phẫu thuật trên khuôn mặt vì thế trước khi phẫu thuật cần phải chụp 3D CT và X-ray trước rồi sau đó mới chuẩn đoán và lên kế hoạch phẫu thuật. Ngoài ra, thông qua hệ thống chụp chiếu, kiểm tra trước khi phẫu thuật sẽ làm tăng độ an toàn, thông qua việc tư vấn kỹ lưỡng với bác sĩ cũng giúp bệnh nhân hiểu rõ được quá trình phẫu thuật và sự thay đổi sau phẫu thuật. Để đem lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng thì thay vì sự thay đổi quá mức cần phải giữ lại bảo tồn chức năng và nét đẹp tự nhiên.
Khi tiến hành phẫu thuật đường nét khuôn mặt và phẫu thuật hàm thì có thể tiến hành đồng thời phẫu thuật cằm và điều chỉnh sự đối xứng khuôn mặt. Trong trường hợp phẫu thuật thu gọn xương gò má thì tùy theo hình dạng và kích thước của xương xunh quanh gò má mà có thể xác định được hiệu quả và mức độ thu nhỏ xương.
Nếu như cắt xương, thu nhỏ xương một cách quá mức thì tính mức độ an toàn sẽ nhỏ đi chính bởi vậy phương pháp phẫu thuật này cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Sự an toàn chính là ưu tiên hàng đầu đối với phẫu thuật đường nét khuôn mặt và phẫu thuật xương hàm. Chính bởi vậy so với giá cả và các giai đoạn hậu kỳ thì trước khi phẫu thuật cần phải được tư vấn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia về cải thiện chức năng cũng như cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt.
Ngoài ra, cơ mặt thì có sự kết nối với xương và da mặt, nên sau khi phẫu thuật xong biểu hiện và ấn tượng của khuôn mặt có thể thay đổi.
Chính bởi vậy một điều quan trọng không kém là nhằm giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ thì cần xây dựng kế hoạch phẫu thuật chỉnh sửa cả xương và các tổ chức mô mềm của khuôn mặt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch