THU GỌN TRÁN - BẠN PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Bạn phù hợp với phẫu thuật thu gọn trán hay cấy tóc điều chỉnh đường viền tóc?
Có rất nhiều người khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ trán thì họ thường nghĩ đến việc việc phẫu thuật chỉnh sửa đường viền tóc hoặc cấy tóc.
Tuy nhiên về cơ bản thì chúng ta không thể bỏ qua tỷ lệ chiều rộng hoặc thể tích của trán với khuôn mặt. Gần đây trên nhiều chương trình truyền hình giải trí hoặc phim ảnh chúng ta có thể thấy nổi lên nhiều kiểu tóc như tóc quả táo, tóc dựng, tóc dựng hình tam giác vân vân.

Vậy thì trong hai phương pháp cấy tạo viền tóc và thu nhỏ trán thì phương pháp nào là phù hợp với bản thân?
Đối với phẫu thuật cấy đường viền tóc thì là phẫu thuật cần thời gian chờ đợi để tóc được cấy có thể cố định vị trí và mọc lên. Vì thếmà sau khi cấy tóc xong, tóc không thể mọc lên được luôn để bạn búi tóc hay vuốt tóc lên được.
Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin Kang Moon-Seok cho hay: "Nếu như hình dáng đường viền tóc bạn muốn không thay đổi nhiều hoặc diện tích thay đổi không lớn thì có thể dùng phương pháp cấy tóc một phần. Tuy nhiên nếu như khoảng cách giữa trán và đường viền tóc cách xa nhau thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật thu gọn trán hơn là cấy tóc quá nhiều. "
Viện trưởng cũng cho biết thêm rằng: "Có rất nhiều phụ nữ nhạy cảm với hình dáng trước và sau thẩm mỹ, tuy nhiên thông qua quá trình tư vấn tỉ mỉ trước khi phẫu thuật thì có thể đem lại kết quả phẫu thuật giống với mong đợi của bạn nhất.  Gần đây những trường hợp nam giới do stress, căng thẳng nên tóc bị rụng hình chữ M tìm tới thực hiện phẫu thuật này đang ngày một tăng cao."
Luận án nghiên cứu về phương pháp thu nhỏ trán của viện trưởng Kang Moon-Suk đã được đăng tải trên Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Ở trong luận án này có nói rằng "Phương pháp này là phương pháp kéo đường viền tóc xuống dưới nhằm giảm thiểu tối đa sẹo cũng như tổn thương cho da đầu. Bởi cơ chế sử dụng miếng độn trán dịch chuyển nhỏ phía bên trong da đầu từ đó thu nhỏ khoảng cách giữa trán và đường viền tóc đem lại kết quả tự nhiên nhất. Thêm nữa, thời gian hồi phục cũng nhanh, sau khi phẫu thuật xong có thể xuất viện ngay và sinh hoạt như bình thường"
Viện trưởng Kang Moon-Suk cũng có lời khuyên cho những ai đang phân vân về chỉnh sửa đường viền tóc bằng phương pháp cấy tóc hoặc là còn đang không biết phương pháp nào phù hợp với bản thân thì trước tiên nên đến viện để nhận sự tư vấn bởi từ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch