CĂNG CHỈ - CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ MINT

Căng da mặt bằng chỉ Mint - Nên tư vấn đầy đủ với chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực căng da bằng chỉ trước khi tiến hành thủ thuật
[Star Daily News - Phóng viên Hwang Kyu Joon]
Da mặt chảy xệ, mất tính đàn hồi và nhăn nheo chính là một trong những mối quan tâm lớn về các vấn đề về da. Một khi mà da đã bị lão hóa, chảy xệ và có nếp nhăn thì rất khó có thể quay trở về trạng thái ban đầu. Đây là một trong những hiện tượng điển hình của lão hóa và nó sẽ khiến người ta trông già đi so với tuổi thật. Chính bởi vậy mà mối quan tâm về căng da mặt nhằm phòng ngừa lão hóa, giảm tốc độ lão hóa da của những người đang trong độ tuổi lão hóa thì đang ngày một tăng cao.
Gần đây thì người ta đang dành sự quan tâm lớn cho thủ thuật căng da mặt bằng chỉ bởi thời gian hồi phục ngắn cũng như cho hiệu quả ngay lập tức. Căng da mặt bằng chỉ là thủ thuật dùng chỉ chuyên dụng y tế căng vùng da chảy xệ, nhăn nheo lão hóa giúp cải thiện đường nét khuôn mặt. Thủ thuật này thì không phải là phẫu thuật cần dùng đến dao kéo nên về cơ bản thời gian hồi phục ngắn và cho hiệu quả cao.
Trong số các loại căng chỉ thì căng da mặt bằng chỉ Mint là loại chỉ y tế tự tan được trong cơ thể với tác dụng cố định các tổ chức mô trong khuôn mặt và nó đã được chứng nhận bởi Bộ Thực phẩm và Dược phẩm an toàn. Loại chỉ này có gai nhô ra xung quanh chỉ giúp chỉ không bị cong hoặc gãy trong quá trình tiến hành thủ thuật, chính bởi vậy nó có tính cố định cao hơn các loại chỉ thông thường khác.
Căng da bằng chỉ Mint là thủ thuật xâm lấn tối thiểu giúp hồi phục nhanh chóng mà không để lại vết thương. Chỉ khi được cấy vào da sẽ làm sản sinh collagen từ đó cải thiện độ đàn hồi của da cũng như cải thiện nếp nhăn các vùng như các nếp nhăn vùng trán, vùng mắt, nếp nhăn rãnh miệng, nếp nhăn giữa hai lông mày, nếp nhăn vùng cổ..v..v.
Tuy nhiên phương pháp căng da bằng chỉ còn tùy thuộc vào tình trạng của từng cá nhân mà loại chỉ, số lượng chỉ cấy vào da, phương hướng cấy chỉ sẽ đa dạng và khác nhau nên sự phán đoán chính xác tình trạng da của từng cá nhân là vô cùng quan trọng. Bởi vậy để đạt được kết quả hài lòng nhất thì thủ thuật này cần được thực hiện bởi chuyên gia và các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực căng da bằng chỉ. Thêm nữa, trước khi tiến hành thủ thuật thì cần phải kiểm tra, xác nhận kỹ xem chỉ được dùng ở bệnh viện đã được chứng nhận là sản phẩm an toàn hay không.
Chia sẻ của Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin Kang Moon Seok

Link: http://www.k-wonjin.co.kr/media/news.asp?Code=12&secCode=3&page=1&no=1477048

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 


Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch