LỰA CHỌN CHẤT ĐỘN NGỰC PHÙ HỢP VỚI CƠ THỂ

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực - Lựa chọn chất độn ngực phù hợp với cơ thể

Hiện nay phái đẹp đang dành rất nhiều sự quan tâm đến phẫu thuật ngực nhằm cải thiện sự tự ti về cơ thể.
Có rất nhiều lý do khiến phụ nữ tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực ví dụ như những trường hợp sinh ra ngực đã nhỏ hoặc giảm cân quá mức, mang thai và sau khi sinhcon thì ngực mất đi sự đàn hồi và bị chảy xệ . Những trường hợp này hầu hết đều tìm đến phẫu thuật nâng ngực nhằm lấy lại hình dạng cân đối, căng đầy của ngực.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực chính là phương pháp đưa chất độn ngực vào cơ thể. Bởi vậy việc xem xét kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.
Có rất nhiều loại túi độn ngực cũng như các kích cỡ khác nhau, không những thế chúng còn có hiệu quả duy trì vĩnh viễn. Tùy thuộc vào trạng thái của chất độn ngực mà được chia làm hai loại là chất độn ngực hình giọt nước và chất độn ngực hình tròn. Chất độn ngực hình tròn thì đem lại sự đầy đặn, căng tròn cả phía trên ngực và phía dưới ngực. Còn chất độn ngực hình giọt nước thì  đem lại sự đầy đặn ở phần dưới ngực hơn là phía trên, có hình giọt nước, giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ và đem lại bầu ngực tự nhiên.
Dạo gần đây thì có đa dạng các chất độn ngực như BellaGel micro, Motiva, Mentor Xtra không chỉ có hình dạng, kích thước tự nhiên mà còn đem lại cảm giác mềm mại giống ngực thật. Cùng với sự nhiều lên của các chất độn ngực thì đi kèm với nó cần sự tư vấn kỹ lưỡng, tỉ mỉ trước khi phẫu thuật từ các bác sĩ chuyên gia để lựa chọn được chất độn ngực tốt nhất và phù hợp nhất với cơ thể.
Thêm nữa phẫu thuật nâng ngực chính bởi nguyên lý độn chất độn ngực vào bên trong cơ thể nên một điều quan trọng đó là mọi quá trình đều phải đảm bảo môi trường vô trùng, khử trùng kỹ lưỡng. Việc quản lý, chăm sóc sau phẫu thuật cũng là một bước quan trọng không thể bỏ qua. Trước khi tiến hành phẫu thuật bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ lưỡng bệnh viện mà mình làm có đầy đủ hệ thống an toàn và hệ thống chăm sóc hậu phẫu hay không, việc lựa chọn bệnh viện kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí này sẽ giúp bệnh nhân có một kết quả phẫu thuật hài lòng, thỏa mãn nhất.
Chia sẻ từ chuyên gia khoa ngực Lee Sun Koo Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin

Nguồn - http://www.stardailynews.co.kr/news/articleView.html?idxno=265392



Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch