Cải thiện trán rộng, hói bằng phương pháp thu gọn trán.

Phương pháp thu gọn và cải thiện trán rộng, trán hói - Phẫu thuật đường viền tóc

Ngày xưa người ta ưa chuộng trán cao và rộng, vì họ cho rằng nó mang lại sự giàu có và chức vọng. Tuy nhiên gần đây thì có rất nhiều người tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để thu gọn trán, cải thiện trán to, rộng. Phương pháp thu nhỏ trán là phương pháp phẫu thuật theo đường viền tóc, phẫu thuật cải thiện chiều dài của trán. 

Phẫu thuật thu nhỏ trán có thể đem lại hiệu quả lập tức ngay sau khi phẫu thuật. Đường mổ dọc theo đường viền tóc nên không lộ dấu vết phẫu thuật cũng như không để lại sẹo, đem đến kết quả phẫu thuật tự nhiên nhất. 

Tùy thuộc vào tình trạng của từng cá nhân cũng như sự đàn hồi của da đầu mà sẽ khác nhau một chút tuy nhiên thông thường có thể phẫu thuật thu nhỏ trán khoảng từ 1~3cm. Đối với trường hợp sử dụng vật độn endotine đã được chứng nhận an toàn bởi FDA thì có thể thu nhỏ thêm khoảng 0,3~0,5cm. Sau khi thực hiện phương pháp này thì có thể sinh hoạt như bình thường cũng như ít cảm thấy đau đớn. Vật độn sẽ tự tan trong cơ thể sau 6 tháng, chính bởi vậy chúng có ưu điểm đó là tối thiểu hóa tác dụng phụ như nhiễm trùng hay cảm giác dị vật.

Để đem lại một phẫu thuật thu nhỏ trán thành công và hiệu quả nhất cần xây dựng kế hoạch phẫu thuật, chỉnh sửa tỷ lệ trán phù hợp với khuôn mặt của từng cá nhân. Phẫu thuật này cần được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm lâm sàng cũng như nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu về cấu trúc mặt.


Chia sẻ từ viện trưởng Kang Moon Seok Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch