Phẫu thuật mắt nam giới

Chia sẻ của bác sĩ Park Chang Woo "Phẫu thuật mắt được nam giới ưa thích và tiêu biểu nhất là phẫu thuật mắt hai mí và nâng cơ mắt. Nam giới ưa chuộng mắt hai mí tự nhiên, không lộ dấu vết phẫu thuật cũng như đôi mắt sáng rõ không mệt mỏi. Những trường hợp nam giới có mắt hai mí dày và quá lớn sẽ dễ để lại ấn tượng nặng nề, mắt không linh hoạt."
Gần đây, với xu hướng xã hội coi trọng ngoại hình thì ngay cả nam giới cũng được tiếp cận với các kiến thức về thẩm mỹ chỉnh hình. Trong số  đó, phẫu thuật mà được nam giới ưa chuộng và quan tâm nhất chính là phẫu thuật cải thiện mí mắt.
Khác với phẫu thuật mắt nữ giới, nam giới ưa chuộng phương pháp cải thiện mí mắt, cơ mắt để khiến cho mắt sáng rõ, trông tự nhiên hơn và không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với nam giới nếu mí mắt làm to quá, hoặc đậm quá có thể khiến ấn tượng khuôn mặt thay đổi và bất tự nhiên.
Theo đó, thông qua phẫu thuật mí mắt, thay vì mí mắt dày và to, nam giới có thể cải thiện để có mí mắt nhỏ vừa phải và mỏng, đem lại ấn tượng lịch lãm, tự nhiên.
Còn đối với trường hợp mắt bị trũng, lực mở mắt yếu thì có thể tiến hành cải thiện bằng phương pháp chỉnh cơ mắt, để mắt mở rõ ràng hơn cũng như đem lại ấn tượng linh hoạt mạnh mẽ. Phương pháp này có ưu điểm là không cần đến dao kéo, chính bởi vậy thời gian hồi phục nhanh và ít sưng, đem lại độ thỏa mãn cao.
So với nữ giới thì da mắt của nam giới dày hơn, sở thích và sự ưa chuộng, tiêu chuẩn cũng khác nhau, chính bởi vậy phẫu thuật này phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghềvới sự hiểu biết phong phú về phẫu thuật thẩm mỹ mắt nam giới.
Một điều khác cũng quan trọng không kém, để đem lại kết quả phẫu thuật hài lòng cao nhất, thì cần phải có phương án và kế hoạch phẫu thuật phù hợp với khuôn mặt, trạng thái của từng người. <Chia sẻ của bác sĩ chuyên môn Park Chang Woo Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin>

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch