Phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch - Yếu tố quan trọng là phẫu thuật phải được tiến hành phù hợp với từng cá nhân

Phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch - Yếu tố quan trọng là phẫu thuật phải được tiến hành phù hợp với từng cá nhân và phải được thực hiện bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.
Sứt môi hở hàm ếch là hiện tượng môi trên và cấu trúc vòm miệng không dính liền với nhau khiến hình dáng của mũi cũng thay đổi.

Dị tật sứt môi hở hàm ếch xuất hiện là bởi các mô tạo nên môi và vòm miệng không được hợp nhất trong khoảng từ 4 đến 8 tuần khi khuôn mặt thai nhi đang được hình thành dẫn đến việc môi và vòm miệng bị chẻ, không dính liền vào nhau. Triệu chứng này không phải là triệu chứng da và vòm miệng bị hở một cách đơn giản mà tổng thể tất cả các tổ chức như tổ chức cơ, xương, tổ chức mô mềm đều bị hở.

Đợt phẫu thuật dị tật sứt môi hở hàm ếch đầu tiên là sau sinh trong vòng từ 3 đến 6 tháng tuổi. Tùy vào tình trạng của mỗi cá nhân cũng như quá trình trưởng thành của khuôn mặt mà sẽ chia làm các giai đoạn  tiến hành phẫu thuật khác nhau.

Sứt môi hở hàm ếch sau khi phẫu thuật lần một sẽ để lại vết tích phẫu thuật. Và tùy theo thời kỳ và quá trình trưởng thành của từng người mà hình dạng của mũi, nhân trung, miệng sẽ có sự khác nhau. Thường là ở giai đoạn cơ thể gần phát triển hết từ 16 đến 18 tuổi thì nên tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa.
Đối với trường hợp mũi bị thay đổi hình dạng khi trưởng thành như mũi bị lệch, bị hếch, bị cong, cũng như mũi bị các vấn đề chức năng thì điều quan trọng là cần phải đến viện để cải thiện cả về thẩm mỹ và chức năng mũi. Đối với các trường hợp sau khi phẫu thuật lần 1 xong mà nhân trung xuất hiện sẹo hình tia chớp hoặc sẹo hình chữ Z sẽ khiến khuôn mặt bị lệch, không đều thì thông qua phẫu thuật điều chỉnh trạng thái, kích thước, vị trí sẹo có thể cải thiện phần nào sự đối xứng cho khuôn mặt.

Phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch thường là phẫu thuật phức tạp và tùy vào trạng thái phức tạp, độ nặng nhẹ cũng như sự biến đổi của từng người mà phương pháp phẫu thuật sẽ khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch