Review chân thật của Nguyễn Thu Nga sau khi phẫu thuật tại WONJIN

블로그 업로드 리뷰 1 첨부 드립니다.
Review chân thật của Nguyễn Thu Nga sau khi phẫu thuật tại WONJIN


Nga luôn mong muốn làm phẫu thuật thẩm mỹ để làm mình đẹp hơn. Nga luôn không tự tin vì đôi mắt trông hơi nhỏ và buồn ngủ của mình. Chiếc mũi tẹt cũng làm Nga mất đi tự tin.
Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi!

Hãy xem hành trình lấy lại tự tin của Nga tại viện thẩm mỹ WONJIN nhé
 


Trước khi phẫu thuật

 

 3 ngày sau phẫu thuật

Hôm nay đã được 3 ngày. mình hoàn toàn bất ngờ vì không ngờ rằng vết thương ít đau hơn mình nghĩ.

Mặt mình vẫn còn sưng nhưng đã thấy mắt và mũi khác so với trước phẫu thuật. Mình rất mong đến ngày cắt chỉ.

Mình chườm lạnh rất thường xuyên để nhanh hết sưng

 

 7 ngày sau phẫu thuật
 
Tôi đến viện cắt chỉ lần đầu và nhìn thấy dáng mũi của mình rồi.

Cuối cùng thì tôi đã có thể thấy được dáng mũi của mình.

Suốt tuần qua mình rất tò mò về dáng mũi và cuối cùng mình cũng đã được thấy rồi, mình thật sự rất thích.

Bác sĩ nói vẫn còn sưng rất nhiều và chắc chắn còn sưng nên dáng mũi sẽ đẹp hơn khi hết sưng tấy. Tuy nhiên bác sĩ cũng nói vết sưng tấy cũng đỡ hơn trước rồi và nhìnkhátốt.
Mình rất vui khi bác sĩ nói thế.

Cảm ơn Wonjin!

 



 
14 ngày sau phẫu thuật

Mình đã phẫu thuật được 2 tuần rồi và hôm nay là ngày cắt chỉ.  

Các vết sưng tấy cũng đỡ hơn nhiều, và mình rất vui vì kết quả phẫu thuật khá tốt. 

Đặc biệt là mắt to hơn, mũi cao và tự nhiên hơn rất nhiều. 

Bạn bè và gia đình mình rất thích và khen ngợi mình về kết quả phậu thuật tại WONJIN.
 

 


 

 
1 tháng sau phẫu thuật
 
Mình đã phẫu thuật được 1 tháng rồi,
Và mình rất hài lòng về khuôn mặt hiện tại.
Trông mình cứ như người khác so với cách đâu một tháng, đặc biệt phần mắt và mũi thay đổi rất rõ rệt.
Tuy nhiên nhìn rất đẹp và tự nhiên.
Và đặc biệt mắt mình không trông buồn và sụp như trước nữa nên mình rất thích.
 

 
 

2 tháng sau phẫu thuật
 
Đã được 2 tháng và mình rất hài lòng với kết quả phẫu thuật

Mình rất thích mắt và mũi hiện tại. Mắt mình to hơn nhiều, và mũi trông tự nhiên hơn rồi.

Mình cảm thấy tự tin hơn nhiều với diện mạo mới của mình. 

 


3 tháng sau phẫu thuật

Đã được 3 tháng sau phẫu thuật rồi.  
Mình cảm thấy mặt mỗi ngày mỗi khác. 
Đặc biệt là phần mắt và mũi.

Có thể thấy sự thay đổi rất rõ.  Nên dù khi mình trang điểm,  mọi người vẫn nhận ra sự thay đổi ngày.
Mình rất vui!!
Hãy xem thêm review của các mẫu khác trên website, facebook,  instagram của viện thẩm mỹ WONJIN nhé.
 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam



 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch