Sự quan trọng của việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật mắt tuổi trung niên

Sự quan trọng của việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật cải thiện mắt tuổi trung niên

Bác sĩ Park Chang Woo Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin


Tất cả mọi người ai cũng vậy, càng nhiều tuổi thì da càng lão hóa và chảy xệ xuống do sức hút của trọng lực. Hiện tượng lão hóa này xuất hiện đa dạng và khác nhau tùy thuộc vào từng bộ phận cơ thể tuy nhiên sự thay đổi có thể dễ dàng thấy nhất là sự lão hóa của mắt và các vùng xung quanh mắt.
Những trường hợp lão hóa xuất hiện nhiều nếp nhăn dưới mắt cũng như độ đàn hồi da dưới mắt và mí mắt giảm gây chảy xệ sẽ khiến mắt trông mệt mỏi và nhiều tuổi. Thêm nữa mí mắt trên chảy xệ sẽ khiến thị giác của mắt cũng suy giảm, tạo nên thói quen nhíu mày để nhìn, đây chính là nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn trán và nếp nhăn giữa hai lông mày. Đối với những trường hợp này thì thông qua phương pháp phẫu thuật mí mắt trên và bọng mắt thì có thể cải thiện các vấn đề về chức năng cũng như các vấn đề về thẩm mỹ.
Đối với trường hợp mí mắt trên bị sụp, chảy xệ hoặc nhiều mỡ thì sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật cải thiện mí trên. Tiến hành phẫu thuật theo đường mí mắt sau đó loại bỏ mỡ, cơ và vùng da thừa giúp cải thiện của chức năng thị giác cũng như cải thiện thẩm mỹ mắt.
Ngoài ra, đối với những trường hợp không chỉ mắt trên bị chảy xệ, mà bọng mắt dưới cũng lồi ra ngoài, khiến xuất hiện vết thâm mắt thì cần kết hợp phẫu thuật bọng mắt dưới. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa và da thừa dưới bọng mắt, sau đó sắp xếp lại mỡ bọng mắt để làm phẳng bề mặt da, cải thiện quầng thâm cũng như nếp nhăn bọng mắt.

Phẫu thuật mắt tuổi trung niên không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ mắt mà còn giúp cải thiện chức năng thị giác của mắt. Trước khi phẫu thuật bệnh nhân cần được tư vấn kỹ lưỡng bởi bác sĩ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để có thể tìm ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của mỗi cá nhân.
Chia sẻ của bác sĩ Park Chang Woo Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 

Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch