Thu nhỏ mũi không dao kéo, điều quan trọng là phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt.

Số 884 Chủ đề: Thu nhỏ mũi không dao kéo, điều quan trọng là phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt.

링크: http://www.k-wonjin.co.kr/media/news.asp?Code=12&secCode=3&page=1&no=147883

Chiếc mũi có đầu mũi to tròn và xòe sang hai bên được gọi là "mũi phúc" (mũi to). Quá khứ người ta đặt tên vậy là bởi vì người xưa quan niệm rằng chiếc mũi to dày sẽ đem lại sự giàu có. Tuy nhiên gần đây thì người ta lại ưa chuộng chiếc mũi cao, thanh bởi mũi to có thể đem lại ấn tượng, cảm giác ngột ngạt. Đây chính là lý do mà những người có chiếc mũi to thường muốn cải thiện cho nhỏ lại.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chia làm hai phương pháp phẫu thuật dao kéo và phẫu thuật không dao kéo. Tùy theo tình trạng hình dáng tình trạng của mũi, độ dày của da mũi mà phương pháp cải thiện cũng khác nhau. Phương pháp phẫu thuật dao kéo phù hợp với người có tổ chức da mũi, cánh mũi dày. Đây là phương pháp cắt bớt da và tổ chức mô mềm để thu gọn cánh mũi. Phương pháp phẫu thuật không dao kéo là phương pháp sử dụng chỉ y tế chuyên dụng, gần đây thì người ta thường hay dùng chỉ elasticum để kéo hai cánh mũi lại, thu gọn cánh mũi.
Phương pháp thu nhỏ cánh mũi bằng chỉ elasticum đem lại kết quả tự nhiên khi cười vì đây là phương pháp sử dụng loại chỉ y tế đặc biệt, tính đàn hồi cao hơn cũng như sự liên kết mô ổn định hơn, đem lại thời gian duy trì dài hơn, an toàn hơn so với chỉ y tế thông thường. Thêm nữa đây là phương pháp không sử dụng dao kéo nên sẽ không để lại sẹo cũng như thời gian hồi phục ngắn.
Để đem đến sự thỏa mãn nhất cho khách hàng muốn thu nhỏ cánh mũi thì việc chọn phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi dựa trên đặc điểm của từng cá nhân, dùng phương pháp phù hợp với từng cá nhân hình dạng cánh mũi, lỗ mũi, đầu mũi chính là điều quan trọng hơn cả. Khi thực hiện phẫu thuật cần lưu ý đặc biệt để tránh tình trạng làm hai bên cánh mũi không đều nhau.

Thêm nữa, có rất nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phẫu thuật đơn giản tuy nhiên chiếc mũi ở trọng tâm khuôn mặt, có thể khiến ấn tượng khuôn mặt thay đổi rõ rệt. Chính bởi vậy phương pháp thu nhỏ cánh mũi cần được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như phải có kế hoạch tiến hành phẫu thuật một cách kỹ lưỡng, cẩn thận.

Chia sẻ của Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Wonjin Kang Moon Seok

Link tham khảo - http://www.stardailynews.co.kr/news/articleView.html?idxno=26651

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn !
💕Bệnh viện thẩm mỹ WONJIN 💕 


Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc👍
Tư vấn tiếng Việt:
Email: vietnam@pwj.co.kr
Viber: +82-10-6693-2300
katalk: wonjinvietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẫm Dr.Jin

Giới thiệu về mỹ phẫm Dr.Jin tại WONJIN

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình hàm lệch